Bphone khai trương showroom trải nghiệm đầu tiên


Showroom Bphone được đặt tại tầng B1 Trung tâm thương mại Times City, Hà Nội với thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng. Showroom sẽ chính thức mở cửa đón khách và những người quan tâm tới Bphone, muốn trực tiếp “trên tay” sản phẩm từ 18h30 ngày 19/09.

Tại đây khách hàng có thể trải nghiệm tất cả các phiên bản Bphone, bao gồm bản 16GB, 64GB và phiên bản 128GB mạ vàng 24k. Tại showroom sẽ bố trí các tai nghe chất lượng cao để người trải nghiệm có thể thưởng thức công nghệ âm thanh đỉnh cao của Bphone. 

Nhân sự kiện khai trương, Bkav cũng thông báo về việc áp dụng chính sách bán hàng mới dành cho Bphone. Thay vì đợi mua theo thông báo từng đợt như trước đây, khách hàng có thể đặt mua Bphone qua mạng định kỳ vào các ngày thứ Năm hằng tuần (cả ngày) tại Bkav.com.vn/Bphone và Vala.vn.
Ông Vũ Văn Dũng, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh của Bkav cho biết: “Bkav khai trương showroom Bphone nhằm tạo điều kiện cho khách hàng và những người quan tâm, yêu thích Bphone có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Ngoài ra, để khách hàng có thể mua được Bphone ở mức giá hợp lý, Bkav sẽ vẫn duy trì chính sách bán hàng qua mạng nhưng mở bán hằng tuần”.
Trong thời gian tới, Tập đoàn Bkav sẽ triển khai showroom Bphone tại các tỉnh/thành phố khác trên toàn quốc, ông Dũng cho biết thêm.

Đọc thêm