Bphone 2017 được cập nhật hàng loạt tính năng mới

Hiện người dùng đã có thể mua Bphone trực tiếp tại chuỗi cửa hàng của TGDĐ. Bkav cũng có chương trình trả góp lãi suất 0% dành cho các khách hàng mua Bphone đợt này.

Xem thêm: Nhiều công nghệ đỉnh xuất hiện tại Sony Show 2017Sự kiện công nghệ thường niên Sony Show 2017 vừa chính thức khai mạc, nơi quy tụ nhiều sản phẩm mới và công nghệ đặc sắc.

Khách hàng trải nghiệm và mua Bphone tại cửa hàng thế giới di động.

Trong lần mở bán đợt 2 này, Bphone 2017 đã được nâng cấp phần mềm để tăng hiệu năng, đồng thời khắc phục một số lỗi trước đó. Bên cạnh đó, nhiều tính năng mới và góp ý của khách hàng cũng được tiếp thu bổ sung như camera AI đã học tốt hơn, lấy nét, chụp ảnh nhanh hơn, chế độ đọc ban đêm để bảo vệ mắt, xem YouTube song song với các chương trình khác…

Khách hàng sử dụng Bphone 2017 cũng đánh giá cao sản phẩm, đặc biệt là về hiệu năng của pin, tính năng kháng nước và chặn tin nhắn rác... Đánh giá pin Bphone 2017, phần lớn người dùng cho biết, với việc sử dụng bình thường, pin có thể kéo dài được hai ngày và có thể dùng thoải mái trong một ngày với cường độ sử dụng nhiều.

Bphone 2017 sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, thiết kế khung nhôm nguyên khối, sử dụng hệ điều hành BOS tùy biến trên nền phiên bản Android 7.1 mới nhất. Máy được trang bị khả năng kháng nước, Pin dùng thoải mái, DAC rời cho chất lượng âm thanh cao cấp, công nghệ camrea AI đầu tiên trên thế giới. 

Xem thêmCNTTT: Nỗi khổ bị “chấm” trên Facebook - Chỉ là việc kết bạn bình thường, nhưng với những thông báo trên công khai trên Facebook thì đôi lúc chính bạn phải "cười ra nước mắt" vì bị "chấm".

 

Đọc thêm