Bốn cao thủ công nghệ trong cuộc thi It travelers go! về nước

Cuộc thi được tổ chức bởi Hội đồng Phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) dưới sự giám sát của Cục Ngoại thương Đài Loan (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan đã mang đến cho các cao thủ công nghệ chuyến hành trình miễn phí, xuyên qua bốn nước châu Á cùng phần thưởng dành cho đội chiến thắng lên đến 20.000 USD.

Đội chiến thắng đã được được công bố tại lễ trao giải cuộc thi vừa diễn ra vào ngày 2-11 tại Đài Bắc với sự tham gia của ông Shih Yen-Shiang, Bộ trưởng Bộ Kinh tế Đài Loan. Ông Wayne W.Wu, Phó Chủ tịch TAITRA đã trao tặng  giải thưởng lớn của cuộc thi cho bốn thành viên đến từ nước Ấn Độ và vinh danh các đội khác đã hoàn thành xuất sắc chuyến hành trình thú vị này. Lễ trao giải còn có sự hiện diện của siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng, đại diện hình ảnh cho chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam. Cô cùng hai đại diện hình ảnh khác đến từ Ấn Độ và Indonesia sẽ cùng chứng kiến giây phút quan trọng nhất của cuộc thi sôi động này.

Ông Wayne W.Wu, Phó Chủ tịch TAITRA giải thích cuộc thi "IT Travelers GO!" nằm trong khuôn khổ của dự án IMC nhằm mục đích mang đến cho khách hàng ở những thị trường như Ấn Độ, Việt Nam... có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm của các thương hiệu công nghệ thông tin Đài Loan (ICT), từ đó cho thấy được những thương hiệu Đài Loan sẽ làm nâng cao phong cách sống của họ. Những lữ khách công nghệ là những đại diện trẻ xuất sắc được lựa chọn từ 6.000 thí sinh, những người có hoài bão về một “phong cách sống tuyệt vời". Họ đã chia sẻ những kinh nghiệm du lịch thực tế qua blog hay những diễn đàn, mạng xã hội khác bằng những sản phẩm công nghệ  thương hiệu Đài Loan. Trong suốt năm nay, dự án IMC mang đến khách hàng hàng loạt các chương trình khuyến mãi, các chiến dịch truyền thông, quảng bá, những kênh truyền thông về kỹ thuật và những chương trình giao lưu với những đại sứ thương hiệu trong ngành.

TÂM BẢO

Đọc thêm