Bkav lọt Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

Chương trình bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là sự kiện thường niên do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Chương trình nhắm đến các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế.

Bkav lọt Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam ảnh 1

Nhãn hiệu được tôn vinh trong “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ và thông lệ quốc tế, nhãn hiệu có tốc độ phát triển mạnh mẽ, tính ảnh hưởng đến thị trường cao.

Trước đó, vào trung tuần tháng 6-2013 Bkav cùng 4 doanh nghiệp của Brazil, Ba Lan, Ấn Độ và Nam Phi đã được Gartner, Công ty tư vấn công nghệ hàng đầu thế giới lựa chọn vào danh sách Công ty hấp dẫn tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu (Cool Vendors 2013). Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách này của Gartner.

Trong một thông cáo báo chí gửi tới truyền thông về việc hoàn tất chuyển đổi sang Công ty cổ phần hoạt động theo mô hình Tập đoàn công nghệ, ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc (CEO) Bkav cho biết Công ty đã thành lập chi nhánh Bkav USA đặt tại Thung lũng Silicon, Mountain View, bang California (Mỹ), đồng thời đẩy mạnh chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Quý III năm nay, Bkav sẽ ra mắt một số dịch vụ có khả năng thay thế và cạnh tranh với các dịch vụ của Google.

Tâm Bảo

Đọc thêm