Bkav lọt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất lần thứ 3 liên tiếp

Sự kiện bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam phối hợp tổ chức. Một trong những tiêu chí mà chương trình nhắm tới là tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao góp phần tăng cường xuất khẩu, vượt qua suy thoái. Lọt vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng năm nay còn có các thương hiệu lớn khác như Tập đoàn Dệt may Việt Nam Vinatex, Việt Tiến, Traphaco…

Trong vài năm trở lại đây, Việt Nam nổi lên là một môi trường hấp dẫn, thu hút đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao. Tuy nhiên, việc nghiên cứu, làm ra được những sản phẩm công nghệ từ chính doanh nghiệp trong nước lại không có nhiều. Bkav là Công ty hiếm hoi của Việt Nam làm chủ được sản phẩm công nghệ cao từ khâu thiết kế kiểu dáng, thiết kế cơ khí, thiết kế điện tử, phần mềm đến sản xuất…

Mới đây, vào tháng 5/2015, Tập đoàn công nghệ Bkav đã chính thức ra mắt sản phẩm smartphone đình đám Bphone, gây tiếng vang lớn trong cộng đồng.
Trước đó, Bkav cũng đã gây bất ngờ khi chính thức tham gia lĩnh vực nhà thông minh với Bkav SmartHome, giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh nhất theo tiêu chuẩn của Gartner. Ở những lĩnh vực quen thuộc như an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử… trong nhiều năm, các sản phẩm của Bkav được bình chọn sản phẩm người dùng ưa chuộng nhất, Tập đoàn 2 năm liên tiếp được trao Cup tự hào thương hiệu Việt.
Ông Vũ Văn Dũng, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh của Bkav chia sẻ tại lễ trao giải: “Bkav rất vinh dự khi lần thứ 3 liên tiếp lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Đối với chúng tôi, đây là một danh hiệu cao quý. Hãy làm việc hết mình những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn là slogan chủ đạo của Tập đoàn và vì vậy danh hiệu này cũng chính là hệ quả của quá trình lao động của chúng tôi. Với quan điểm như vậy, chúng tôi tin tưởng rằng Bkav sẽ luôn có được thương hiệu cho mình và cả thương hiệu trong lòng khách hàng”.

Đọc thêm