Bách hóa Xanh và HAGL ký thỏa thuận hợp tác

Nội dung của bản hợp tác nêu rõ, HAGL sẵn sàng bán các sản phẩm trái cây mà mình sản xuất cho hệ thống Bách hóa Xanh. Nhà sản xuất sẽ ưu tiên cung cấp hàng cho Bách hóa Xanh trước các mối hàng xuất khẩu hay nội địa khác đồng thời có chính sách giá ưu đãi cho Bách hóa Xanh để đảm bảo sức cạnh tranh của Bách hóa Xanh trên thị trường.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bách hóa Xanh và tập đoàn HAGL

Ngược lại, Bách hóa Xanh sẵn sàng bán hàng trái cây do HAGL sản xuất trên hệ thống cửa hàng Bách hóa Xanh của mình trên toàn quốc. Nhà bán lẻ ưu tiên hàng do HAGL sản xuất trước các nhà cung cấp khác cùng mặt hàng và phối hợp chặt chẽ với Hoàng Anh Gia Lai để đảm bảo gìn giữ và phát triển thương hiệu của nhau.

Cũng theo biên bản ký kết, hai bên thống nhất sử dụng một trong các hình thức mua đứt bán đoạn hoặc ký gửi cho việc phân phối sản phẩm đồng thời áp dụng những chính sách ưu đãi riêng về giá và chiết khấu cho nhau để đảm bảo Bách hóa Xanh sẽ có thể cung cấp cho người tiêu dùng những mặt hàng cạnh tranh nhất.

Sự hợp tác này sẽ chắp thêm cánh cho Bách hóa Xanh trong quá trình mở rộng ra toàn quốc với các yêu cầu phải có nguồn cung hàng hóa chất lượng cao và ổn định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm