AT&T "được“ bình chọn là nhà mạng tệ nhất nước Mỹ

AT&T "được“ bình chọn là nhà mạng tệ nhất nước Mỹ ảnh 1

Tạp chí Consumer Reports cho biết AT&T đứng sau nhà mạng hàng đầu Cellular. Các hãng cung cấp dịch vụ Verizon Wireless, Sprint và T-Mobile cũng có điểm số cao hơn nhà cung cấp dịch vụ độc quyền của chiếc điện thoại iPhone đình đám do Apple sản xuất.

AT&T là hãng viễn thông duy nhất được tạp chí Consumer Reports xếp hạng để đưa ra tổng mức độ hài lòng của hãng trong năm nay.

Theo Consumer Reports, AT&T đã có những nỗ lực lớn trong tất cả 10 tiêu chí được dùng để xác định thứ hạng. Độc giả của tạp chí này đã cho nhà mạng AT&T tổng số điểm là 60, thua xa số điểm mà họ dành cho nhà mạng T-Mobile (xếp thứ hai từ dưới lên) với 69 điểm.

Dịch vụ thoại, dữ liệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng của AT&T, bao gồm cả trình độ của nhân viên và khả năng xử lý các vấn đề, đều được coi là có khiếm khuyết.

Năm 2009, AT&T cũng được bình chọn nhà mạng dở nhất tại Mỹ vì cung cấp những gói dịch vụ đắt đỏ nhất so với các hãng viễn thông khác.

Hồi tháng 7, Consumer Reports chính thức đưa ra lời khuyên mọi người không nên mua chiếc iPhone 4 của Apple sau khi tiến hành thử nghiệm và xác nhận chiếc smartphone này bị dính lỗi thiết kế ăng-ten. Sau đó, đến tháng 9, tạp chí này cũng đả kích Apple về quyết định ngừng phát vỏ bao bảo vệ miễn phí cho điện thoại iPhone 4 để mặc người dùng tự xoay xở vì lỗi thiết kế của hãng.

Hầu hết khách hàng của AT&T được khảo sát đều sở hữu một chiếc iPhone và rất ít người cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn dịch vụ của họ hơn những người dùng smartphone khác.

Verizon, nhà mạng luôn giữ vị trí số 1 trong các bảng xếp hạng thường niên của tạp chí Consumer Reports từ năm 2003 đã bị nhà mạng Cellular “truất ngôi”.

Theo Võ Hiền (Dân trí / Los AngelesTimes)

Đọc thêm