Asanzo tặng tivi cho gia đình thủ thành Bùi Tiến Dũng

Chủ tịch Tập đoàn Điện tử Asanzo và đoàn đã đến thăm, tặng tivi cho gia đình thủ môn “quốc dân” Bùi Tiến Dũng và người dân ngụ tại 13 làng địa bàn xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

Đoàn đã gửi tặng 174 tivi LED 32 inch cho 174 hộ nghèo và cận nghèo ở 13 làng của xã Phúc Thịnh. Tổng giá trị tài trợ gần 1 tỉ đồng. Lễ trao tặng được tổ chức trang trọng tại Ủy ban xã Phúc Thịnh với sự tham dự của chính quyền địa phương và người dân trong xã.

Riêng gia đình của chàng thủ môn được tặng tivi mới 65 inch cùng bộ vật dụng nhà bếp như nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố, bếp ga. Anh Phạm Văn Tam và nhân viên Asanzo tự tay lắp đặt tivi cho nhà Bùi Tiến Dũng và hai hộ nghèo.

Để cho người dân quê hương thủ thành có tivi xem trước giờ chung kết, 11 giờ đêm trước đó, ông chủ hãng tivi Việt đã cùng nhân viên vận chuyển gần 200 thùng carton đựng tivi vượt hơn 220 km, “xuyên đêm” để tới vùng quê hẻo lánh của quê hương Bùi Tiến Dũng.

2 cách quay phim màn hình điện thoại
2 cách quay phim màn hình điện thoại
(PLO)- Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc 2 ứng dụng đơn giản cho phép quay phim màn hình điện thoại mà không yêu cầu root hoặc jailbreak thiết bị.
 

Đọc thêm