Apple Watch mạ vàng được đặt trong két sắt

Theo trang 9to5 Mac, các cửa hàng Apple Store đang chuẩn bị lắp đặt các két sắt chuyên nghiệp tương tự như loại dùng trong cửa hàng trang sức. Các sản phẩm Apple Watch phiên bản mạ vàng 18-karat, cả loại dùng để bán cho khách cũng như những chiếc trưng bày điều được đặt vào trong két sắt này.

Nguồn tin cho biết thêm rằng những két sắt này sở hữu thiết kế khá đặc biệt, qua đó nó có thể tích hợp thêm bộ sạc MagSafe dùng cho đồng hồ. Hiện tại quá trình lắp đặt két đã bắt đầu diễn ra để kịp thời điểm Apple Watch bắt đầu lên kệ, theo CEO Tim Cook là vào tháng 4 năm nay. Dù thế Apple vẫn chưa cho biết giá bán của phiên bản mạ vàng này, chỉ biết rằng chiếc Apple Watch rẻ nhất sẽ có giá 349$ (khoảng 7,3 triệu đồng).

Sở dĩ Apple cho trưng bày những chiếc Apple Watch Edition vì đây là phiên bản cao cấp với mức giá bán dự đoán có thể lên đến hàng ngàn đôla. Apple Watch Edition có mức giá quá cao cùng chất liệu chính là từ vàng nên trở nên rất có ý nghĩa về mặt trang sức và tạo ấn tượng với các khách hàng đến tham quan Apple Store, đem phong cách của những nhãn hiệu trang sức cao cấp vào các cửa hàng "công nghệ" Apple Store.

Các nhân viên của Apple Store tại Mỹ cũng đang được hãng đào tạo để có thể thuyết phục khách hàng đến với chiếc Apple Watch. Ngoài ra, nhân viên sẽ phải học cách sử dụng và học cách giới thiệu chiếc Apple Watch này đến các đối tượng khách hàng để có thể bán được chiếc smartwatch đặc biệt này.

Đọc thêm