Apple tặng iPhone 5 cho tỷ phú Facebook

Apple tặng iPhone 5 cho tỷ phú Facebook ảnh 1 

Việc có gần một tỷ thành viên cũng mang lại cho cha đẻ Facebook nhiều cái lợi, nhất là khi một người dùng trong số đó là Tim Cook vừa gửi tặng bạn một chiếc iPhone 5.

Mark đã tiết lộ việc mình được tặng iPhone 5 với người dẫn chương trình Matt Lauer của “The Today Show”. “iPhone là một nền tảng tuyệt vời. Tuy nhiên tại thời điểm này thì số người sử dụng Facebook trên Android vẫn nhiều hơn. Nhưng tôi nghĩ rằng, điều quan trọng không phải là truy cập ứng dụng Facebook trên Android hay iOS mà là dùng Facebook trên trình duyệt di động hay máy tính”, Mark chia sẻ.

Các nhân vật nổi tiếng và các đối tác kinh doanh quan trọng thường nhận được những nghĩa cử tặng quà kiểu này, vì thế không có gì bất ngờ khi Zuckerberg nhận được iPhone 5. Thời gian gần đây, Facebook và Apple đã trở nên thân thiết với nhau hơn rất nhiều khi Facebook được tích hợp sâu hơn vào cả iOS lẫn OS X của Apple.

Nhưng thực ra không phải lúc nào quan hệ hai bên cũng hữu hảo như vậy. Năm 2010, Zuckerberg từng công khai chê iPhone trên trang Facebook của mình theo kiểu thậm xưng: “Tôi cần cắm sạc tới 4 lần khi dùng chiếc điện thoại này cùng một chiếc điện thoại bàn để có thể thực sự gọi điện được”. Bài post này sau đó đã nhanh chóng biến mất, nhưng có thể lần này Zuckerberg sẽ cảm thấy vui vẻ hơn bởi iPhone 5 có pin lớn hơn, thời lượng lâu hơn.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm