Apple sẽ tung ra loại xe đạp thông minh iCycle

Apple sẽ tung ra loại xe đạp thông minh iCycle ảnh 1
Máy tính bảng iPad của Apple. (Nguồn: Internet)
Người ta đang tự hỏi tạo sao Apple không tung ra một dòng xe đạp iCycle? Và nay Apple đang có ý định tung ra một mẫu xe đạp tiên tiến như vậy.

Đại gia công nghệ thông tin này mới đây đã nộp đơn lên Văn phòng Phát minh sáng chế Mỹ để đăng ký bằng sáng chế về một loại xe đạp thông minh mới mà hãng đang phát triển, tương tự như hệ thống Nike + iPad dành cho các vận động viên chạy.

Theo Apple, mặc dù hệ thống được dành cho cá nhân, nó cũng được thiết kế để hoạt động với nhiều nhóm các vận động viên đạp xe đạp để họ có thể thông tin với nhau khi đang đạp xe về những khó khăn hay vấn đề mà họ thấy trên đường.

Hệ thống Bicycle này sẽ giúp giám sát tốc độ, khoảng cách, thời gian, độ cao, độ dốc, nhịp tim...

Trang web pattentlyapple.com cho biết bằng sáng chế mà Apple đăng ký bao gồm việc sử dụng iPod hay iPhone trên xe đạp nhằm chia sẻ thông tin với các vận động viên đạp xe đạp khác cùng nhóm.

Nó cũng có thể cung cấp thông tin cho người đạp xe về thành tích của họ hay thành tích của các vận động viên khác cùng tham gia chuyến đi.

Hệ thống này có thể bao gồm xe đạp, các cảm biến, màn hình, một thiết bị điện tử (iPod hay iPhone) kết nối thông qua một mạng kết nối với các tính năng GPRS, CDMA, EV-DO, EDGE, 3GSM, DECT, IS-136/TDMA, iDen, LTE hay các tính năng khác./.
Theo Lan Khanh (Vietnam+)

Đọc thêm