Áp dụng công nghệ chuẩn quốc tế trong quản lý dự án

 Hệ thống mới giúp VinaProjects trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành về kỹ thuật quản lý chất lượng dự án nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập.

Áp dụng công nghệ chuẩn quốc tế trong quản lý dự án ảnh 1

“Tầm nhìn của chúng tôi là hoàn thiện hiệu qủa của hệ thống quản lý chất lượng, tạo giá trị cho khách hàng, người dân và cộng đồng thông qua danh mục dự án đầu tư đang tăng dần được thực hiện bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm với các thành tích thực hiện dự án được công nhận xuyên suốt Việt Nam và trong khu vực”, ông Paul James, Tổng Giám Đốc VinaProjects, cho biết.

Để đạt được mục tiêu này VinProjects đã triển khai một hệ thống quản lý hồ sơ mang tính tương tác toàn diện, đáp ứng tất cả các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và được duy trì trực tiếp trên Web Portal (còn gọi là cổng thông tin trên mạng). Portal hỗ trợ trao đổi thông tin và tiếp cận thông tin dự án đã được chia sẻ. Khách hàng được truy cập trực tiếp, liên tục vào mọi thời điểm từ mọi nơi trên thế giới.

Là người hỗ trợ VinaProjects trong việc thực hiện hệ thống quản lý và ISO 9001:2008, ông Jon Green, chuyên gia tư vấn ISO của Green Management Asia, nhận xét: "Công nghệ tiên tiến và kỹ năng quản lý đã được kết hợp để phát triển một Hệ thống Quản lý Tiêu chuẩn Vàng". Còn theo ông Trương Quốc Khánh, Kiểm định viên trưởng của SGS: "VinaProjects có một hệ thống hoàn hảo để cung cấp dịch vụ chất lượng trong đó giúp giảm công việc giấy tờ và tăng cường sự hỗ trợ cho khách hàng. Tôi chưa bao giờ thấy sự kết hợp của CNTT và ISO trong hệ thống quản lý chất lượng tại một công ty cung cấp dịch vụ tương tự".

Ông Paul James kết luận về việc triển khai hệ thống quản lý chất lượng “Thực hiện dịch vụ để khách hàng hài lòng là ưu tiên số một của chúng tôi, chúng tôi cần có phương thức kiểm tra chất lượng đạt chuẩn quốc tế và cần tiếp tục hoàn thiện hơn nữa hệ thống quản lý chất lượng và vận dụng các phương thức thực hiện dự án tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam”.

TÂM BẢO

Đọc thêm