Ai đã đánh bại iPhone tại thị trường Mỹ?

Không có gì phải bàn cãi khi iPhone luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Apple với độ phủ sóng rộng khắp thế giới. Thêm vào đó, công ty cũng giữ chân khách hàng tốt hơn so với bất kỳ thương hiệu điện thoại nào khác, đặc biệt điều này đã được duy trì liên tục trong nhiều năm.


Xem thêm: 5 bí kíp giúp tăng tốc iPhone trong nháy mắt - Nếu cảm thấy chiếc iPhone đang sử dụng có phần hơi chậm, bạn có thể áp dụng vài mẹo nhỏ sau đây để tăng tốc thiết bị.


Trong bảng báo cáo American Customer Satisfaction Index - ACSI (tạm dịch là chỉ số hài lòng của khách hàng tại Mỹ) năm 2016 cho thấy điện thoại được yêu thích nhất tại Mỹ không phải là iPhone. Trong thực tế, đây là năm thứ hai mà Apple đã đánh mất vị trí này vào tay đối thủ hàng đầu của mình.

Apple và Samsung luôn cạnh tranh nhau từng chút một. Ảnh: Internet

Theo đó, chiếc smartphone được yêu thích nhất tại Mỹ chính là Galaxy Note 5, sản phẩm này đã nhận được chỉ số hài lòng ở mức 86/100. Vị trí thứ hai lại tiếp tục thuộc về hai sản phẩm khác của Samsung là S6 Edge và Note 4 với điểm số 84/100, trong khi đó iPhone 6S chỉ đạt 83/100. 


Xem thêm:

 

Thao tác quan trọng nhất khi chọn mua iPhone cũ - Việc kiểm tra iCloud khi mua iPhone cũ là điều rất cần thiết, nếu không nhiều khả năng bạn sẽ mua phải một cục chặn giấy “đúng nghĩa”. 


Tuy nhiên, nếu so về mức độ giữ chân và làm hài lòng khách hàng thì Apple vẫn đứng đầu với 81/100 điểm, trong khi Samsung chỉ lép vế đôi chút với 80/100. 

 

Đọc thêm