8 đồ chơi cho dân yêu công nghệ (P.2)

Phần 1: http://kynguyenso.phapluattp.vn/ky-nguyen-so/nhip-cong-nghe/8-do-choi-cho-dan-yeu-cong-nghe-p1-529511.html

5) BeeWi Mini Robot:

Chắc hẳn là BeeWi Mini Robot sẽ làm cho bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là các robot nhỏ dễ thương, cho phép bạn chơi bóng đá và thậm chí là vật lộn. Sản phẩm này được thiết kế với đôi mắt nhỏ và hai chân chèo, cho phép bạn di chuyển chúng theo bốn hướng. Thiết bị này kết nối với điện thoại thông qua bluetooth, được trang bị pin AAA đôi và có tầm hoạt động trong khoảng 9 – 10 mét. Sản phẩm này đang được bán tại địa chỉ http://goo.gl/Yk5snZ.

8 đồ chơi cho dân yêu công nghệ (P.2) ảnh 1

6) Romo:
Sản phẩm này sẽ biến iPod hoặc iPhone của bạn thành một robot dễ thương và cá tính, có ngoại hình tương tự như R2-D2 (một nhân vật robot trong phim chiến tranh giữa các vì sao). Về cơ bản, thiết bị này trông như một dock dành cho iPhone hay iPod touch của bạn, nó hoạt động thông qua việc nhận dạng khuôn mặt và khả năng biểu lộ nhiều gương mặt cảm xúc. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng Romo để biến các thiết bị iPod cũ thành một vật nuôi điện tử chẳng hạn…Đây là một cách khá tốt để tận dụng lại các thiết bị cũ.
Romo hoạt động tốt trên nền tảng iOS tại địa chỉ http://romotive.com/store.

8 đồ chơi cho dân yêu công nghệ (P.2) ảnh 2

7) PowerUp 2.0:

Thiết bị này cho phép bạn biến một máy bay bằng giấy bất kì, thành một máy bay điều khiển từ xa bằng điện thoại khá dễ dàng. PowerUp 2.0 là một sản phẩm đơn giản để kết nối với smartphone của bạn thông qua bluetooth. Về bản chất thì đây chỉ là một sợi carbon với động cơ nhỏ xíu, cho phép bạn bay lên khi tăng tốc độ và bay xuống khi chậm lại.

Với 20 giây sạc, bạn có thể điều khiển máy bay trong vòng 30 giây. Thiết bị này hoạt động tốt trên nền tảng iOS và đang được bán tại địa chỉ http://goo.gl/dwmeHX.

8) AquaBotix HydroView:
Sau khi đã giới thiệu về một số thiết bị điều khiển trên bộ và trên không, thì bây giờ chúng ta sẽ nói đến thiết bị hoạt động dưới nước. AquaBotix HydroView thực chất là một tàu ngầm được điều khiển bởi smartphone, nó được trang bị một camera HD để truyền tải video với tốc độ di chuyển năm hải lí một giờ. Sở hữu các đèn LED ở phía trên đầu để cung cấp ánh sáng khi đi qua các môi trường tối. Có khả năng hoạt động trong phạm vi gần 100 mét nếu bạn thực hiện nâng cấp nó. Để điều khiển nó, bạn chỉ cần nghiêng điện thoại là được. Sản phẩm này hoạt động trên nền tảng Android và iOS, được bán tại http://goo.gl/IzT6ss.

8 đồ chơi cho dân yêu công nghệ (P.2) ảnh 4

Đọc thêm