5 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 24-9

Khi bạn nhấp vào liên kết cài đặt, nếu thấy xuất hiện chữ Get (nhận) nghĩa là ứng dụng vẫn đang miễn phí và ngược lại. Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào đợt khuyến mãi sẽ kết thúc, do đó người dùng nên nhanh tay chọn cho mình các ứng dụng cần thiết.


Xem thêm: Nên cài ứng dụng loại nào cho smartphone? - Trên Google Play hiện nay chủ yếu có 3 dạng ứng dụng là miễn phí, trả phí và Freemium, theo đó mỗi cái đều có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách phân biệt.


1. Findit(https://goo.gl/kgZI0a)

Với Findit, người dùng cần phải tìm ra các điểm khác biệt giữa hai bức hình để chuyển sang cấp độ (level) tiếp theo. Mỗi màn chơi, bạn sẽ có khoảng năm phút để tìm ra các điểm khác biệt. Lưu ý, nếu chọn đúng, người dùng sẽ được cộng thêm 15 giây và ngược lại, chọn sai sẽ bị trừ 30 giây.

findit

2. Red Dot Camera (https://goo.gl/di5Q88)

So với ứng dụng camera mặc định trên iPhone, Red Dot Camera tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều, cung cấp các chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, cho phép bạn tùy chỉnh ISO, bù trừ sáng, lấy nét và tốc độ chụp. Kiểu bố trí của ứng dụng được lấy cảm hứng từ loạt máy ảnh cổ điển của Leica M. 

red dot camera

Xem thêm: Bốn cách săn ứng dụng miễn phí trên Android - Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn 4 cách để săn ứng dụng trả phí mà không tốn tiền.


3. Multi Translate (https://goo.gl/WaLsSI)

Đúng như tên gọi, Multi Translate là ứng dụng hỗ trợ dịch thuật đa ngôn ngữ, cho phép người dùng dịch một đoạn văn bản thông thường sang ba ngôn ngữ khác nhau cùng lúc. Ngoài ra, ứng dụng còn có khả năng dịch thông qua giọng nói, nhận diện ngôn ngữ… 

multi translate

4. Photo Calendar 365 (https://goo.gl/88Ehxc)

Photo Calendar 365 sẽ sắp xếp các bức ảnh ngay trên giao diện ứng dụng Calendar và Maps. Cho phép bạn tìm ứng dụng theo địa điểm, thời gian hoặc một ngày cố định. 

photo calendar

5. PureBlock (https://goo.gl/J238nN)

Bạn mệt mỏi vì quảng cáo, popup cứ liên tục xuất hiện trên màn hình hoặc chuyển hướng khi lướt web, lúc này, PureBlock sẽ là giải pháp khắc phục hoàn hảo. Khi cài đặt hoàn tất, bạn hãy truy cập vào Settings > Safari > Content Blocker và kích hoạt ứng dụng PureBlock. Theo thử nghiệm, ứng dụng cho tốc độ lướt web nhanh hơn bốn lần so với trước đó.

pureblock

Xem thêm: 3 ứng dụng quản lý danh bạ miễn phí cho iPhone - Thay vì ghi các số liên lạc vào sổ tay, bạn có thể tận dụng nhanh iPhone để làm việc này, vừa đỡ mất công mà quản lý cũng đơn giản hơn. 


  

Đọc thêm