3 giải pháp để tránh bị giật điện thoại

Tai nghe Bluetooth là một trong những giải pháp chống giật điện thoại khá hiệu quả, tuy nhiên nếu đeo quá lâu thì rất dễ gây ra hiện tượng đau vành tai. Thay vào đó, bạn nên tìm mua các thiết bị Bluetooth đa chức năng như Oukitel A8, sản phẩm có thể dùng làm móc khóa, tai nghe không dây, loa Bluetooth, điều chỉnh nhạc, chụp ảnh,… đặc biệt là khả năng cảnh báo và hỗ trợ tìm lại điện thoại bị mất. Bạn có thể nghe điện thoại thông qua thiết bị mà không cần phải móc smartphone ra khỏi túi quần.

Người dùng có thể sử dụng các thiết bị kết nối đa tính năng để chống bị giật điện thoại. Ảnh: M.HOÀNG

Một cách bảo vệ khác cũng tương đối rẻ là Philips E170, ngoài chức năng là điện thoại cơ bản có pin “khủng” 2.000 mAh, thiết bị còn có thể dùng làm tai nghe Bluetooth, quản lý tin nhắn, danh bạ, chống trộm. Đặc biệt người dùng có thể thực hiện cuộc gọi nhanh mà không cần phải lấy smartphone ra khỏi túi khi đang ở trên đường.

Giải pháp cuối cùng là cài đặt ứng dụng iAntiTheft - Best Alarm tại địa chỉ https://goo.gl/QIJGN3 (tương thích với các thiết bị iOS). Một khi chế độ Pocket được kích hoạt, thiết bị sẽ tự động phát âm báo nếu có ai đó đang cố tình móc điện thoại của bạn ra khỏi túi quần hoặc giỏ xách.

Đọc thêm