3 chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân ngày 20-10

Vietnamobile giới thiệu 3 chương trình khuyến mại đặc biệt gửi tặng tới các khách hàng là những bản nhạc chờ lãng mạn, hấp dẫn, cùng các lời chúc tình cảm, những câu danh ngôn nhiều ý nghĩa... 

Xem thêm: CNTTT: Cách đối phó với các cuộc gọi mời chào bảo hiểm - Chắc hẳn là bạn sẽ cảm thấy rất bực bội khi mỗi ngày phải nhận hàng chục tin nhắn rác và những cuộc gọi mời chào bảo hiểm… Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên? 

Cụ thể chương trình khuyến mại như sau:

-Miễn phí 20 bài nhạc chờ về chủ đề tình yêu trong 1 tháng cho tất cả các thuê bao đang sử dụng dịch nhạc chờ của Vietnamobile. Đăng ký dịch vụ: soạn MUA <mã bài hát> gửi 357.

- Đối với tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Clip TV, Vietnamobile tặng sử dụng miễn phí ngày đầu tiên. Và đối với những thuê bao sử dụng dịch vụ này trong 2 ngày liên tục, Vietnamobile tặng 5.000 đồng vào tài khoản của người sử dụng. Đăng ký dịch vụ: Soạn C gửi 9686.

- Ngoài ra, để tri ân các khách hàng là phụ nữ, Vietnamobile sẽ gửi những lời chúc yêu thương và các câu danh ngôn ý nghĩa tới các thuê bao đang sử dụng dịch vụ. Mỗi thuê bao sẽ nhận được 10 câu chúc ý nghĩa mỗi ngày (500 đồng/ngày). Đăng ký dịch vụ: Soạn PN gửi 969.

Thêm vào đó, từ ngày 20-22/10, bất cứ khách hàng nữ nào tới cửa hàng Vietnamobile (tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM) đều sẽ nhận được những phần quà bất ngờ và đầy thú vị, như một lời tri ân của Vietnamobile tới “một nửa thế giới”. 

Xem thêm: Cách cài đặt ứng dụng lên thẻ nhớ smartphone - Khi bộ nhớ bị đầy, smartphone sẽ hoạt động chậm chạp và nhiều chức năng không thể sử dụng. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

 

Đọc thêm