20% nam giới “sexting” để gây chú ý

20% nam giới “sexting” để gây chú ý ảnh 1

Cuộc thăm dò Great Male Survey mới đây cho thấy, ranh giới giữa cuộc sống xã hội trực tuyến và offline chưa bao giờ lại mờ nhạt như vậy. Dù 79% khẳng định họ thích gặp gỡ phụ nữ ngoài đời thực hơn, một tỷ lệ không nhỏ 21% lại lựa chọn hình thức hò hẹn qua mạng.

Bên cạnh đó, những người được hỏi cũng giữ thái độ khá trung lập dành cho công nghệ. Có thể nói, điện thoại di động, tablet, máy tính ngày càng “dấn sâu” vào cuộc sống người dùng, hiện diện trong những công việc thường nhật nhỏ nhất của một người như cắt tóc, làm đẹp. Gần 47% cho biết họ kiểm tra email từng phút một sau khi tắt đèn đi ngủ, và 65% cho biết việc làm đầu tiên buổi sáng của họ là kiểm tra trang Facebook của mình.

Đa số khẳng định công nghệ đã giúp cải thiện cuộc sống của họ, cho phép họ duy trì liên lạc thường xuyên với bạn bè, thậm chí là mở rộng phạm vi quen biết của mình hơn nữa.

Tuy nhiên, nam giới cũng cho thấy họ không mấy hứng thú với việc đưa Facebook vào đời sống giường chiếu của mình. 50% cho biết họ chỉ xem lướt qua trang profile của một “đối tác tiềm năng” trên Facebook trước khi gặp mặt, và hầu như không ai có ý định xem thử profile Facebook của mẹ bạn gái chỉ để kiểm tra xem “khi về già trông cô ấy sẽ như thế nào”.

Một phát hiện thú vị nữa là 55% nam giới vẫn giữ nick của bạn gái cũ trong danh bạ của mình rất lâu sau khi đường ai nấy đi. 18% thừa nhận đã từng gửi tin nhắn sex để duy trì sự hứng thú và quan tâm của “đối tác”. 18% khác cho biết họ sexting là để thu hút sự chú ý của phái đẹp và tỏ vẻ mình là “tay chơi”.

Theo Y Lam (VNN)

Đọc thêm