2 ứng dụng tạo ảnh Halloween cực chất

1. ZombieBooth 2

So với các ứng dụng cùng loại, ZombieBooth 2 tỏ ra vượt trội hơn hẳn nhờ có giao diện đơn giản, khả năng chỉnh sửa phong phú, cung cấp nhiều hiệu ứng và khung ảnh hấp dẫn.

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng ZombieBooth 2 tại https://goo.gl/nddg9U (iOS) hoặc https://goo.gl/A80tGI (Android).

- Bước 2: Khi hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng và chụp một bức ảnh sao cho khuôn mặt xuất hiện vừa đủ trong khung. Điều chỉnh vị trí cặp mắt và miệng rồi chuyển sang bước tiếp theo.

- Bước 3: Tại đây, người dùng có thể thay đổi kiểu miệng, tóc, màu mắt… cho đến khi cảm thấy vừa ý.

2. Scary Booth Me

Scary Booth Me cho phép người dùng chỉnh sửa mắt, mũi, miệng… chỉ với vài thao tác đơn giản, giúp làm xấu khuôn mặt theo nhiều cấp độ khác nhau. Đầu tiên, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng tại địa chỉ https://goo.gl/DU2Cdh, tương thích với các thiết bị iOS 6.0 trở lên.

Khi hoàn tất, bạn cần khoanh vùng vị trí mắt, mũi, miệng… sau đó lựa chọn các hiệu ứng có sẵn do chương trình cung cấp. Cuối cùng, bạn có thể lưu hình ảnh vào thư viện hoặc gửi cho bạn bè để trêu đùa nhân dịp Halloween.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm