15/11, ngừng cung cấp dịch vụ Cityphone tại TP.HCM

15/11, ngừng cung cấp dịch vụ Cityphone tại TP.HCM ảnh 1

VNPT TP.HCM thông báo ngừng cung cấp dịch vụ CityPhone kể từ ngày 15/9 tới.

Các khách hàng đang sử dụng Cityphone ở TP.HCM có thể chuyển sang GPhone hoặc điện thoại cố định hoặc Vinaphone trả sau.

Theo thông báo của VNPT TP.HCM, các khách hàng chuyển sang Gphone hoặc điện thoại cố định sẽ được miễn phí hoà mạng, tặng 30.000 đồng cước sử dụng/tháng trong vòng 12 tháng (bao gồm cước thuê bao và cước liên lạc) và được trang bị máy đầu cuối máy Gphone hoặc với máy điện thọai để bàn trị giá khoảng 200.000 đồng. Bên cạnh đó, các khách hàng này còn được miễn phí cước chuyển cuộc gọi tạm thời đến ngày 15/11/2010 và được khôi phục số điện thọai giống số Cityphone cũ.

Các khách hàng chuyển sang Vinaphone trả sau TP HCM sẽ miễn cước hoà mạng, miễn phí 12 tháng cước cuộc gọi đến thuê bao cố định của VNPT TP.HCM và thuê bao Vinaphone toàn quốc (gói cước khóan 30.000 đ/tháng) đồng thời còn được tặng máy điện thoại di động trị giá 700.000 đồng và miễn cước chuyển cuộc gọi tạm thời đến 15/11/2010.

Trong trường hợp, thuê bao Cityphone không có nhu cầu chuyển đổi trước 15/11 có thể đăng ký mới dịch vụ Gphone với số thuê bao cũ của Cityphone kể từ ngày 15/11 – 15/12/2010.

VNPT TP.HCM cho biết các khách hàng làm các thủ tục chuyển đổi tại các điểm giao dịch của VNPT trên địa bàn thành phố cần mang theo chứng minh nhân dân, thanh toán tiền cước (nếu có) tính đến ngày thanh lý. Riêng Cityphone cố định, khách hàng mang theo máy điện thoại đã được VNPT TP.HCM trang bị.

Cityphone là điện thoại di động nội vùng chỉ cung cấp ở Hà Nội từ ngày 19/12/2002 và tại TP.HCM từ ngày 27/2/2003 với 2 dạng dịch vụ cố định và di động. Cityphone ban đầu có lợi thế về giá cước so với dịch vụ điện thoại di động của MobiFone và VinaPhone nhưng có hạn chế là người dùng phải di chuyển dưới tốc độ 40KM mới đảm bảo chất lượng cuộc gọi. Tuy nhiên, sự bùng nổ của các dịch vụ điện thoại di động với mức cước ngày càng thấp đã khiến cho dịch vụ CitiPhone mất lợi thế cạnh tranh, ngày càng ít người sử dụng.

Theo Xuân Bình (ICTnews)

Đọc thêm