Nhắn tin có phải là xu hướng trong năm 2015?

Bằng cách thống kê các sự kiện, ông cho biết đứng đầu trong danh sách này là các ứng dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, đã không có bất kì sự thay đổi nào trong thời gian gần đây, thay vào đó, đã có nhiều người dùng đang chuyển dần sang sử dụng tin nhắn. Điển hình là WhatsApp dễ dàng sử dụng và quản lý hơn Facebook và thế hệ trẻ đang sử dụng Snapchat nhiều hơn so với Instagram.

Snapchat là một dịch vụ được ra mắt trong nửa đầu năm 2011, nó có hơn 400 triệu tin nhắn được gửi đi và nhận mỗi ngày. Hai phần ba trong số người dùng là phụ nữ và ứng dụng này có khoảng 60 triệu lượt cài đặt, trong đó hơn một nửa người dùng sử dụng Snapchat hàng ngày. Điều này lớn hơn so với Instagram khi nó được bán cho Facebook. Theo BI Intelligence, các ứng dụng nhắn tin ngày càng được nhiều người sử dụng và có khả năng sẽ vượt qua các ứng dụng mạng xã hội vào đầu năm 2015. 

Facebook sở hữu bốn thương hiệu và dịch vụ riêng biệt là Facebook và Instagram (hai trong số các mạng xã hội lớn nhất), Facebook Messenger và WhatsApp (hai trong số các dịch vụ nhắn tin phổ biến nhất).
Đã có nhiều bằng chứng cho thấy các ứng dụng tin nhắn đang bắt đầu ảnh hưởng đến doanh nghiệp, các tổ chức lớn đang dần chuyển từ các dịch vụ email doanh nghiệp sang tin nhắn doanh nghiệp, chính thức hoặc không chính thức. Liệu trong năm 2015 tới đây, nhắn tin có trở thành xu hướng thay thế cho các dịch vụ mạng xã hội?

Đọc thêm