Nhà mạng đầu tiên miễn phí cước gọi tới tổng đài

Ngày 15-8, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Tập đoàn viễn thông quan đội) cho biết, đơn vị này là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam miễn phí tất cả các cuộc gọi không phân biệt nội mạng và ngoại mạng tới tổng đài Chăm sóc khách hàng.

Theo đó, kể từ 1- 8- 2016, khách hàng có thể thoải mái liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Chính sách này được áp dụng đối với tất cả các cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800xxx của Viettel, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.

Bên cạnh đó, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo hướng giải đáp chuyên sâu từng lĩnh vực như: Tổng đài 18008098: Giải đáp thông tin các dịch vụ di động, Dcom, HomePhone; Tổng đài 18008119: Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình); Tổng đài 18008000: Dành riêng cho khách hàng Doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền (Leasedline, Officewan,…), dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học (phần mềm quản lý nhà trường SMAS, Dịch vụ quản lý phương tiện vận tải Vtracking, Dịch vụ Chữ ký số Viettel CA,…).

Đọc thêm