Nguyễn Hà Đông khẳng định sẽ “hồi sinh” Flappy Bird

<a href='https://plo.vn/tu-khoa.html?q=Flappy Bird' title='Flappy Bird'>Flappy Bird</a> sẽ được hồi sinh trên App Store và Google Play.
Flappy Bird sẽ được "hồi sinh" trên App Store và Google Play.
Sáng nay trên trang Twitter của mình, sau khi được một người hâm mộ đặt câu hỏi về khả năng Flappy Bird sẽ được “hồi sinh”, Nguyễn Hà Đông đã trả lời. “Đúng. Nhưng sẽ không sớm”.

Trước đó, ngày 10/2, sau 3 tuần liên tiếp dẫn đầu danh sách ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên hai gian hàng Google Play và App Store với doanh thu 50.000 USD/ngày, trước những áp lực từ giới truyền thông và những lời chỉ trích về ý tưởng của trò chơi, Nguyễn Hà Đông đã quyết định gỡ bỏ Flappy Bird.

Trả lời phỏng vấn Forbes, Hà Đông đã cho biết anh gỡ bỏ trò chơi này bởi vì đó là sản phẩm gây nghiện, và cũng bởi vì “sự quan tâm thái quá của truyền thông đã khiến cuộc sống của tôi không còn thoải mái như trước”.
Nguyễn Hà Đông trả lời câu hỏi trên Twitter và xác nhận sẽ hồi sinh Flappy Bird
Nguyễn Hà Đông trả lời câu hỏi trên Twitter và xác nhận sẽ hồi sinh Flappy Bird

Một tháng sau khi “khai tử” chú chim Flappy Bird, mới đây, Nguyễn Hà Đông đã trả lời phỏng vấn trên trang Rolling Stone và cho biết đang “xem xét” liệu có nên “hồi sinh” game này hay không.

Thông tin mới nhất trong ngày hôm nay sẽ làm vui lòng những người yêu thích trò chơi này. Tuy nhiên, có vẻ như Flappy Bird sẽ không sớm quay lại trên hai kho ứng dụng lớn nhất thế giới. Hà Đông cũng chia sẻ:“Nếu trở lại, Flappy Bird sẽ nhắc nhở người chơi “nghỉ ngơi” trong một khoảng thời gian rồi mới được chơi tiếp”.
Trong khi đó, khi tham dự Hội nghị các nhà phát triển game đang diễn ra tại San Francisco, Mỹ, một fan hâm mộ khác cũng chạy tới gặp Hà Đông và đặt câu hỏi tương tự. Tác giả của trò chơi đình đám này cũng khẳng định sẽ đưa Flappy Bird trở lại các gian hàng ứng dụng.
Dù vậy, khi Flappy Bird quay trở lại thì cũng có nghĩa trò chơi này sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh bởi hiện tại mỗi ngày có hơn 60 game nhái Flappy Bird xuất hiện trên App Store và đã có hàng trăm game ăn theo cơn sốt của "chú chim khó tính" này.
Theo Khôi Linh (Dân Trí)

Đọc thêm