Ngư dân vùng biển không thể bỏ qua loại SIM này

Việc bổ sung gần 1.000 trạm phủ sóng ven biển (bao gồm cả các trạm 2/3G) giúp ngư dân ở các khu vực ngoài khơi cách bờ 40 hải lý vẫn có thể liên lạc ổn định. Điều này giúp ích không nhỏ tới các gia đình có thuyền viên, tàu cá đánh bắt ở vùng biển cách xa hàng trăm cây số, nơi sóng di động thông thường bị hạn chế.

Bên cạnh đó, VinaPhone cũng phát triển nhiều gói cước tích hợp ưu đãi và tính năng phù hợp với việc sử dụng đặc thù của người đi biển. Trong đó, SIM Biển Đảo của VinaPhone hỗ trợ toàn diện cho cư dân duyên hải với thời gian sử dụng dài, giá cước rẻ, đặc biệt miễn phí thông tin thời tiết, giá cả thủy hải sản.

SIM Biển Đảo trả trước có thể duy trì thời hạn sử dụng đến tối đa sáu tháng chỉ với một lần đăng ký. Người dùng chỉ cần soạn BIEN gửi 900 (30.000 đồng/lần) là có thể yên tâm giữ liên lạc với người thân, gia đình trong suốt chuyến xa khơi. 

Cước phí của dòng SIM này cũng ở mức khá thấp, chỉ 690 đồng/phút trong suốt 24 tháng. Người dùng cũng được gọi 1.000 phút và online 6 GB mỗi tháng với 50.000 đồng khi đăng ký gói cước BIEN50 gửi 900 (dành riêng cho SIM Biển Đảo). Tiết kiệm hơn, thuê bao đăng ký BIEN50 gói sáu tháng sẽ được giảm cước một tháng, đăng ký gói 12 tháng được giảm cước hai tháng.

Giúp quá trình đi biển thêm an tâm và thuận lợi, SIM Biển Đảo miễn phí trọn đời gói thông tin thời tiết biển, miễn phí sáu tháng gói cập nhật giá cả thủy hải sản theo từng tỉnh, khu vực. Thuê bao trong mọi thời điểm đều có thể gọi miễn phí đến tổng đài Khuyến ngư 9195 để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp.

Đọc thêm