Ngoại tình dễ hơn nhờ… smartphone, ứng dụng OTT

Smartphone thay đổi cuộc sống của chúng ta theo cả hướng tích cực lẫn tiêu cực. Chúng khiến mọi người “chúi mũi” vào màn hình thay vì nói chuyện, buộc nhân viên ngồi lỳ ở văn phòng dù đã đến lúc cần nghỉ ngơi và có lẽ sốc nhất chính là nó trở thành công cụ tiếp tay cho việc ngoại tình.

Theo khảo sát của website dành cho người có gia đình Victoria Milan, những ông chồng, bà vợ ngoại tình có xu hướng liên lạc với “bồ” từ smartphone hơn là từ máy tính. Trong số 3.500 người Mỹ tham gia trả lời, 83% thừa nhận dùng điện thoại cho các mối quan hệ ngoài luồng.

smartphone, ứng dụng ott, ngoại tình bằng tin nhắn

Ngày càng nhiều người dùng smartphone cho quan hệ bồ bịch. Ảnh minh họa

Trong 83% này, 56% dùng WhatsApp, Facebook, Twitter hay mạng xã hội khác, chỉ 15% dùng tin nhắn SMS, 9% dùng email. 31% dùng điện thoại trả trước để tiếp cận người tình, 11% dùng SIM bí mật để liên lạc.

Một thống kê độc lập khác của AshleyMadison.com, website dành cho những người đã lập gia đình song muốn lừa dối bạn đời, lại tiết lộ vài chi tiết thú vị khác. Theo đó, 54% nam giới và 48% nữ giới thường ghé thăm website dùng thiết bị Samsung cho các quan hệ lén lút; iPhone của Apple được tin dùng bởi 24% nam giới và 28% nữ giới.

Người dùng của website này thường nhắn tin sex (sexting) cho đối tác ngay cả khi họ chưa từng gặp gỡ ngoài đời. Con số chỉ ra nữ có xu hướng sexting nhiều hơn nam: 42% so với 37%. Cũng theo website, chỉ có 7% nam và 7% nữ dùng máy tính để liên lạc song có 17% nam và 24% nữ muốn dùng máy tính bảng hơn.

Theo Du Lam (ICTnews / Laptopmag, GSMArena)

Đọc thêm