Một số sản phẩm giảm giá trong ngày

1) Samsung Galaxy Tab 12.2 Pro
eBay là nơi có rất nhiều các sản phẩm giảm giá vào những ngày lễ, nổi bật hơn cả là việc hạ giá thiết bị Samsung Galaxy Tab 12.2 Pro xuống còn 339,99 USD. Đây là một mức giá khá tốt so với giá bán khi mới ra mắt là 800 USD vào đầu năm nay. Galaxy Tab 12.2 Pro được trang bị màn hình có độ phân giải 2560  x 1600, sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 800 và 2GB RAM. Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua sản phẩm ngay tại đây http://goo.gl/6DlgQL.

Một số sản phẩm giảm giá trong ngày ảnh 1

2) Amazon Kindle Fire Kids Edition
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng tuyệt vời để tặng cho con bạn trong dịp lễ này, thì Amazon Kindle Fire Kids Edition sẽ là một lựa chọn thích hợp. Phiên bản 6 inch hiện tại đang được bán với giá 119 USD và phiên bản 7 inch là 159 USD. Thiết bị này được đi kèm với một case bảo vệ, chưa kể Amazon sẽ thay thế miễn phí máy tính bảng nếu con bạn phá vỡ nó hoặc làm hư hại. Đặt mua sản phẩm ngay tại đây http://goo.gl/iEjV7j (6 inch) hoặc http://goo.gl/KWTBvW (7 inch).

Một số sản phẩm giảm giá trong ngày ảnh 2

3) Verizon Samsung Galaxy S5
Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc smartphone mạnh mẽ từ Verizon, nhưng lại không muốn kí hợp đồng với nhà mạng thì có thể truy cập vào địa chỉ http://goo.gl/70FIEc để sở hữu ngay thiết bị Galaxy S5 với giá  379,95 USD.

Một số sản phẩm giảm giá trong ngày ảnh 3

Đọc thêm