Miễn phí bản quyền Money Lover có giá 4,99 USD

Quản lý chi tiêu gia đình là một giải pháp kinh tế cá nhân hữu hiệu, nhất là trong thời điểm khó khăn như hiện nay. Hiện có khá nhiều ứng dụng quản lý chi tiêu trên smartphone, nếu tận dụng tốt các giải pháp này thì người dùng sẽ chi tiêu phù hợp hơn, mở rộng cơ hội tiết kiệm tiền và làm giàu.

Ứng dụng quản lý chi tiêu hàng đầu hiện nay
Ứng dụng quản lý chi tiêu hàng đầu hiện nay. Ảnh: M.HOÀNG

Vừa qua, trang GiveawayOfTheDay đã tổ chức chương trình khuyến mãi, tặng bản quyền Premium của phần mềm Money Lover có trị giá 4,99 USD.


Xem thêm: Quản lý chi tiêu trên điện thoại - Người dùng có thể quản lý chi tiêu kinh tế gia đình hiệu quả với chú “dế” thân thuộc cầm trên tay mỗi ngày.


Làm thế nào để nhận bản quyền miễn phí?

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://moneylover.vn/, kéo xuống bên dưới và tải về bản cài đặt tương ứng cho Android, iOS, Windows Phone và máy tính (Windows/Mac).

Sau khi hoàn tất, người dùng hãy tạo cho mình một tài khoản miễn phí bằng email, hoặc đăng nhập trực tiếp bằng Gmail, Facebook. Thực hiện tiếp tục các bước thiết lập ngôn ngữ hiển thị, đơn vị tiền tệ…

Quản lý chi tiêu với Money Lover
Quản lý chi tiêu với Money Lover. Ảnh: M.HOÀNG

Dưới đây là các bước kích hoạt bản quyền miễn phí:

- Chạm vào nút Thêm > Cửa hàng.

- Nhấp vào nút Nhập mã ở góc trên bên phải, sau đó điền vào mã khuyến mãi Appgratis

Khi hoàn tất, người dùng sẽ thấy xuất hiện thông báo mã khuyến mãi hợp lệ. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đã có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của Money Lover Premium, không có quảng cáo, quản lý tiền bạc trên thẻ ATM dễ dàng… 

 

Đọc thêm