Microsoft đưa Big C “lên mây”

Theo thỏa thuận này, Hệ thống siêu thị Big C sẽ là tập đoàn bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp Đám mây Office 365 của Microsoft vào hoạt động của doanh nghiệp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng thông qua việc gia tăng năng suất trên toàn hệ thống, tối ưu hóa các chi phí vận hành, đồng thời vẫn đảm bảo được  tính an toàn và bảo mật ở mức cao nhất.

Microsoft đưa Big C “lên mây” ảnh 1

Thỏa thuận hợp tác ngày hôm nay được ký kết bởi ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam và ông James Scott, Tổng Giám Đốc Big C Việt Nam, dưới sự chứng kiến của các bên liên quan, đối tác và cơ quan báo chí trong nước. 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết,  ông James Scott Tổng Giám Đốc Big C Việt Nam cho biết: “Khách hàng ngày càng đòi hỏi cao hơn, đặc biệt là đối với ngành hàng bán lẻ, không chỉ về giá cả, mẫu mã mà còn cả chất lượng và thời gian phục vụ… Giải pháp đám mây là một trong những quyết định đầu tư tiên phong trong ngành bán lẻ tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, cùng với sự đồng hành tích cực của Microsoft, Hệ thống siêu thị Big C sẽ không ngừng phát triển và tự hoàn thiện để mang đến nhiều lợi ích công thêm hơn nữa cho khách hàng địa phương”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam nói: “Luôn tư vấn để triển khai những nền tảng, giải pháp và dịch vụ tối ưu nhất tới doanh nghiệp, để đồng hợp tác phục vụ người dùng là cam kết của Microsoft. Đồng hành với những xu hướng mới nhất, cụ thể là thế giới ưu tiên di động và ưu tiên đám mây, hợp tác giữa Microsoft và Hệ thống siêu thị Big C Việt Nam là một bước đi quan trọng để nâng cao tính hiệu quả của dịch vụ đám mây trong hoạt động tại hệ thống Big C. Chắc chắn rằng Office 365 sẽ tăng cường năng suất nhờ giao diện quen thuộc, đồng nhất trên mọi thiết bị, giúp cho toàn thể lãnh đạo cũng như nhân viên linh hoạt khi làm việc và điều hành..”.   

Đọc thêm