Microsoft chuẩn bị kế hoạch miễn phí office 365 cho sinh viên

Trước đây, Microsoft chỉ khởi động chương trình chung cho trường học. Bây giờ Microsoft cho phép linh hoạt hơn một chút trong hệ thống. Để đủ điều kiện hưởng quyền lợi này, học sinh phải đang học ở một trường học mà đã tổ chức mua Office cho tất cả các giảng viên/nhân viên thông qua chương trình Microsoft Volume Licensing.

Chương trình khuyến mại mới của Microsoft sẽ cho phép sinh viên, học sinh được đăng ký miễn phí gói ứng dụng văn phòng Office 365. Cụ thể, Microsoft sẽ cho phép giới sinh viên được đăng ký miễn phí bộ phần mềm Office 365. Chương trình sẽ khởi động đầu tiên tại Mỹ và sau đó là các quốc gia khác trên toàn thế giới.

Những sản phẩm mà sinh viên sẽ nhận được trong chương trình của Microsoft:

·         Các phiên bản mới nhất của Microsoft Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Access và Publisher

·         Cài đặt tối đa cho 5 máy tính hoặc máy Mac, và các ứng dụng Office trên các thiết bị di động khác bao gồm cả Windows tablets và iPad

·         1 Terabyte lưu trữ đám mây OneDrive

·         Office Online

Bạn có thể xem quá trình đăng ký mới vào Garage Series với host Jeremy Chapman cũng như các tính năng khác thực sự thú vị của Office Mix, Power Map và OneNote.

Ngoài ra, các giảng viên đại học của các trường đã đăng ký gói dịch vụ Office mở rộng cũng được nhận bản quyền Office 365 ProPlus phiên bản dành cho máy tính để bàn. Tuy nhiên phiên bản Office 365 ProPlus này sẽ bị hạn chế một số tính năng như email, web conference và lưu trữ tập tin. Giáo viên ở Mỹ có thể đăng ký Office 365 ProPlus vào tháng 10 và tại các nước khác vào cuối năm nay. 

Video hướng dẫn sinh viên đăng ký office 365 miễn phí

Đọc thêm