Microsoft chăm sóc sức khỏe của bạn qua thiết bị đeo tay

Kế hoạch của Microsoft trong dự án Health là xây dựng một trung tâm cung cấp tất cả các dữ liệu về sức khỏe, các bài tập thể dục trên toàn thế giới để phát triển ra các sản phẩm phần cứng và phần mềm tốt nhất nhằm mang đến một cuộc sống lành mạnh hơn cho mọi người. Việc bạn đang sử dụng nền tảng hay  thiết bị nào không quan trọng, Microsoft mang ẩn ý muốn ứng dụng sẽ có ở khắp nơi.

Ngoài nền tảng trên, Microsoft Health cũng sẽ hỗ trợ cho Android Wear, điện thoại Android và sẽ tận dụng bộ xử lý chuyển động trên iPhone 6 giúp thu thập và phân tích dữ liệu chính xác hơn. Microsoft cũng đã hợp tác với Jawbone, MapMyFitness, My Fitness Pal và RunKeeper để có quyền truy cập dữ liệu sức khỏe của họ, và đang có kế hoạch hợp tác với nhiều hãng sức khỏe hơn nữa.

Microsoft cũng muốn tạo ra một số lượng lớn các thông tin và dữ liệu về sức khỏe mà Health thu thập được từ người dùng. Về cơ bản, Health là một dịch vụ đám mây đa nền tảng, giúp lưu trữ và truy cập tất cả các thông tin về sức khỏe của bạn mà thiết bị thu thập được. Microsoft cũng đang xây dựng ứng dụng Health dành riêng cho iOS, Android và Windows Phone. Như vậy, bạn có thể lưu các thông tin về sức khỏe của mình và có thể truy cập lại chúng trên các thiết bị khác nhau.

Đọc thêm