Mẹo truy cập Wi-Fi nhanh hơn mà bạn nên biết

Theo số liệu Opera vừa công bố, hiện tại ứng dụng Opera Max đã cán mốc 50 triệu người dùng/tháng (tăng gấp 5 lần so với số liệu trước đó). Và Việt Nam là một trong 10 quốc gia trên thế giới có lượng người sử dụng Opera Max nhiều nhất.


Xem thêm: Sử dụng Wi-Fi công cộng nguy hiểm ra sao? - Vì sao chúng ta không nên giao dịch ngân hàng, chuyển tiền hay mua sắm trực tuyến khi sử dụng Wi-Fi công cộng? 


opera max
Opera vừa bổ sung thêm chế độ VIP, giúp tiết kiệm, nén và bảo mật dữ liệu khi sử dụng Wi-Fi. Ảnh: TIỂU MINH 

Cũng nhận dịp này, Opera đã chính thức bổ sung thêm chế độ VIP, giúp quản lý các chương trình trên Android, tiết kiệm dữ liệu video, âm nhạc, hình ảnh... và đặc biệt là không giới hạn dung lượng.

Đa số các dịch vụ nén dữ liệu hiện nay đều giới hạn dung lượng, bởi việc này đỏi hỏi số lượng máy chủ rất lớn. Tuy nhiên, phía Opera đã chọn giải pháp không giới hạn dung lượng nhưng sẽ hiển thị quảng cáo trên màn hình khóa khi người dùng cắm sạc.

Để kích hoạt, bạn cài đặt Opera Max tại địa chỉ https://goo.gl/SA7u7Z. Sau đó, nhâp vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái, chọn Chế độ VIP. Một khi kích hoạt chế độ VIP, bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng của Opera Max.

opera max

Kích hoạt chế độ VIP trên Opera Max. Ảnh: TIỂU MINH

Ngoài ra, Opera Max còn giúp tiết kiệm dung lượng 3/4G đắt đỏ bằng cách nén dữ liệu, tăng tốc độ tải trang web và mã hóa các thông tin riêng tư khi kết nối Wi-Fi. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết với bạn bè hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Mẹo kiểm tra độ an toàn của Wi-Fi đang kết nối - Dạo gần đây, tình trạng tấn công hệ thống và đánh cắp thông tin qua Wi-Fi xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này làm dấy lên lo ngại về việc mất an toàn thông tin. Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?


 

Đọc thêm