Mẹo đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cực nhanh

Để bảo mật, nhiều người thường có thói quen đăng xuất tài khoản mỗi khi không sử dụng, tuy nhiên, việc này sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn vì phải nhập lại mật khẩu cho những lần sau.

Thay vào đó, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng Profile Picture Login để có thể đăng nhập và chuyển đổi qua lại giữa nhiều tài khoản Facebook chỉ với một cú chạm.


Xem thêm: Mất tài khoản Facebook vì đọc tin tức nhảm nhí - Mới đây, trên Facebook lại xuất hiện trò lừa đảo kiểu mới, dụ dỗ người dùng đăng nhập và đánh cắp tài khoản thông qua các bài viết gây sốc.


Đăng nhập Facebook không cần mật khẩu

- Bước 1: Khi cài đặt lại ứng dụng hoặc đăng xuất tài khoản, Facebook sẽ hiển thị thông báo yêu cầu người dùng kích hoạt tính năng Profile Picture Login để tiết kiệm thời gian. Nếu đồng ý, bạn chỉ cần nhấp vào nút OK và thiết lập passcode (mã khóa).

- Bước 2: Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể đăng nhập thêm nhiều tài khoản Facebook khác thông qua tùy chọn Log into another account. Kể từ bây giờ, thay vì phải nhập đầy đủ mật khẩu, người dùng chỉ cần chạm vào ảnh đại diện cần sử dụng và nhập passcode tương ứng.

facebook profile picture login

Đăng nhập Facebook nhanh hơn chỉ với một cú chạm. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Nếu muốn vô hiệu hóa, bạn hãy mở ứng dụng Facebook, truy cập vào phần Settings (cài đặt) > Account Settings (cài đặt tài khoản) > Security (bảo mật) > Profile Picture Login (đăng nhập bằng ảnh đại diện) > Turn off profile picture login (tắt đăng nhập bằng ảnh đại diện) hoặc thay đổi lại passcode tùy ý.

- Bước 4: Để tắt tính năng này trên các thiết bị khác, người dùng chỉ cần kích vào mục Remove profile picture login from Facebook for… tương ứng.

facebook profile picture login

Vô hiệu hóa tính năng Profile picture login. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Đăng nhập nhiều tài khoản trên Messenger - Vừa qua, Facebook đã chính thức cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản trên Messenger cùng một lúc.


 

Đọc thêm