Mẹo canh giờ lành tháng tốt trong những ngày tết

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Lịch Vạn Niên 2017 cho smartphone tại địa chỉ https://goo.gl/2C86ly (tương thích Android 2.2 trở lên). Màn hình chính của ứng dụng sẽ hiển thị các thông tin về ngày tháng (âm/dương lịch) và giờ hoàng đạo, nhiệt độ trong ngày…


Xem thêm: Trợ thủ đắc lực khi đi du lịch ngày Tết - Google Trips là ứng dụng hữu ích trong dịp Tết, ứng dụng này hỗ trợ tìm khách sạn giá rẻ, gợi ý các địa điểm tham quan, những món ăn địa phương độc đáo cũng như chủ động tạo lộ trình di chuyển dựa trên các địa điểm yêu thích.


Phía dưới màn hình sẽ bao gồm một loạt tùy chọn như Chi tiết, Lịch tháng, Đổi ngày và Văn khấn. Khi lướt sang trái hoặc phải, bạn có thể xem thông tin về những ngày sau đó.

Lịch Vạn Niên 2017 hỗ trợ khá nhiều tính năng bổ sung trong phần menu, đơn cử như Xem tuổi Xông nhà 2017, Tử vi Vận mệnh 2017, Mẹo vặt cuộc sống, Lịch xuất hành, 12 Cung hoàng đạo, Thời tiết… 

Khi xem lịch, bạn có thể tạo nhanh các ghi chú công việc hoặc những điều cần làm trong ngày thông qua các nút chức năng tương ứng. Nếu muốn thay đổi một số cài đặt của chương trình, người dùng chỉ cần nhấp vào nút Menu > Tùy chỉnh.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Phần mềm Việt: DesktopCalendar 2.0.2 - DesktopCalendar là phần mềm lịch chuyên nghiệp cho máy tính bao gồm cả lịch dương và lịch âm với giao diện cực đẹp.


 

Đọc thêm