Lướt web “siêu nhanh” với Yandex Beta


Giao diện của Yandex Beta không có nhiều thay đổi so với bản thử nghiệm trước đó, thay vào đó, công ty chú trọng phát triển nhiều về bảo mật, tính năng và các tiện ích đi kèm. Một trong những thay đổi lớn nhất chính là chế độ Stealth, giúp người dùng tránh bị theo dõi khi lướt web trên internet. Mặc định thì chế độ đã được kích hoạt sẵn, tuy nhiên người dùng có thể thay đổi lại các thông số bằng cách nhấn vào biểu tượng máy bay ở góc phải và chọn Settings.

Lướt web “siêu nhanh” với Yandex Beta ảnh 1

Tại đây, bạn có thể chặn các thành phần theo dõi trên web, cookie của bên thứ ba hay ẩn địa chỉ IP. Lưu ý, nếu không muốn áp dụng chế độ Stealth trên một trang bất kì, bạn có thể thêm nó vào Whitelist.

Lướt web “siêu nhanh” với Yandex Beta ảnh 2

Bên cạnh đó, Yandex còn được tích hợp rất nhiều tiện ích khác như Adguard (chặn quảng cáo, pop-up, banner flash trên website bất kì), Site repulation (cảnh báo các website không an toàn), LastPass (quản lý mật khẩu của mọi tài khoản),… Vì được xây dựng trên nền tảng Chromium, nên người dùng hoàn toàn có thể cài thêm các tiện ích của Chrome lên Yandex tại kho ứng dụng https://chrome.google.com/webstore/category/apps.
Với giao diện trong suốt đẹp mắt, mỗi thẻ sẽ có một màu khác nhau cùng tốc độ tải trang siêu nhanh, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Bạn đọc quan tâm có thể tải về từ địa chỉ https://browser.yandex.com/.

Lướt web “siêu nhanh” với Yandex Beta ảnh 3

Đọc thêm