Lên lịch đăng bài tự động lên Facebook


1) Klout (https://klout.com)
Klout xếp hạng người sử dụng theo một thuật toán khi xem xét cả kích thước mạng và tầm ảnh hưởng bạn có dựa trên những người đang follow bạn. Bạn có thể đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc Twitter, và thêm vào các tài khoản khác như Google+, Instagram, Blogger, Tumblr...
Việc chia sẻ những nội dung từ Klout rất đơn giản, chỉ cần gõ vào hộp văn bản ở phía trên cùng của màn hình và chia sẻ lên Twitter, Facebook, hoặc cả hai. Hộp chia sẻ cung cấp một số tính năng như thêm ảnh, rút ngắn liên kết, và tag người khác vào (tính năng này chỉ có trên Twitter). Klout thậm chí cung cấp thời gian tốt nhất để chia sẻ các nội dung bằng cách nhìn vào những nội dung bạn đã chia sẻ trong quá khứ.

Lên lịch đăng bài tự động lên Facebook ảnh 1

Klout thậm chí có thể giúp bạn quyết định những nội dung nào nên chia sẻ. Nhấp vào nút Create ở menu bên trái, và Klout sẽ cung cấp một danh sách xu hướng nội dung dựa trên sở thích. Bạn có thể thêm, loại bỏ trong phần bộ lọc nội dung (Content Filters). 
Klout là một lựa chọn tuyệt vời vì nó cung cấp các công cụ phân tích hữu ích, trong đó có một số phỏng đoán về chiến lược truyền thông mạng xã hội. Do đó nếu đang hoạt động trên cả mạng xã hội cá nhân và doanh nghiệp, bạn sẽ cần phải thiết lập các tài khoản Klout riêng biệt bởi vì Klout chỉ cho phép người dùng thêm mỗi mạng một tài khoản.
2. HootSuite (https://hootsuite.com)
HootSuite là một trong những công cụ quản lý truyền thông xã hội xuất sắc nhất với khả năng sắp xếp bài viết trên nhiều mạng và tính năng tự động lên lịch (AutoSchedule) cho những người quan tâm nhiều hơn với việc có một dòng cập nhật liên tục, thay vì chỉ chọn ngày và giờ chính xác. 
Màn hình chính HootSuite tập trung vào các dòng nội dung tùy chỉnh từ các mạng xã hội khác nhau như Twitter @mentions, tin nhắn trực tiếp trên Twitter (Twitter Direct Messages), hay hình ảnh trên dòng thời gian của Facebook (Facebook News Feed Photos),…Chúng được chia thành các tab, vì vậy bạn có thể nhóm các dòng tương tự với nhau dễ dàng. 

Lên lịch đăng bài tự động lên Facebook ảnh 2

Để gửi nội dung lên mạng xã hội từ HootSuite, chỉ cần gõ vào hộp văn bản ở phía trên cùng của màn hình, và hộp văn bản sẽ mở rộng ra để chọn tài khoản gửi. Nếu có một tài khoản cá nhân sử dụng thường xuyên, bạn có thể ghim lại để nó trở thành mặc định mỗi khi bạn nhập nội dung mới. HootSuite hỗ trợ rút ngắn liên kết, thêm hình ảnh, tập tin, và địa điểm cũng như sử dụng các tùy chọn bảo mật khi đăng lên Facebook hoặc Google. 
HootSuite cho phép bạn chọn ngày và thời gian gửi nội dung kèm một email thông báo khi đã xuất bản. Tất cả bài viết đã lên lịch có thể được tìm thấy trong menu Publish để bạn có thể chỉnh sửa, xóa, hoặc sắp xếp lại. Tính năng AutoSchedule của HootSuite tự động đăng tải tweet giữa những giờ nhất định vào những ngày nhất định để bạn sẽ đạt được số lượng những người theo dõi lớn nhất. 
Tài khoản miễn phí của HootSuite có thể thêm ba mạng xã hội vào một tài khoản, bao gồm LinkedIn, Google+ Pages, và Foursquare. HootSuite Pro khởi điểm ở mức 8.99 USD /tháng cho phép bạn thêm đến 100 tài khoản mạng xã hội, lên lịch lên đến 350 nội dung cập nhật cùng một lúc bằng cách tải lên một bảng tính.

Đọc thêm