Lấy lại vóc dáng hoàn hảo với smartphone

Sworkit Lite (https://goo.gl/f3CVyw) là giải pháp đa năng cho nhu cầu rèn luyện cơ thể, với 4 hệ thống bài tập gồm Strength (tăng sức mạnh), Cardio (tăng sức bền), Yoga (tăng độ dẻo dai) và Stretching (tăng độ giãn cơ). Tất cả các bài tập này đều thích hợp cho cả nam và nữ tập luyện. Đặc biệt, bạn có thể xây dựng chế độ tập luyện cho riêng mình bằng cách nhấn vào nút Create a custom workout

Lấy lại vóc dáng hoàn hảo với smartphone ảnh 1
Lựa chọn các chế độ luyện tập mà ứng dụng cung cấp. Ảnh: TH 

- Strength: Trong chế độ này, bạn có thể chọn các bài tập gia tăng sức mạnh cho toàn bộ cơ thể (full body), phần trên cơ thể (upper body), các cơ chính (core strength), phần dưới cơ thể (lower body) hay 7 minute workout (các bài tập 7 phút – chỉ có trong phiên bản Pro).  

Lấy lại vóc dáng hoàn hảo với smartphone ảnh 2
 Tập luyện cho các vùng cơ trên người. Ảnh: TH

- Cardio: gồm các bài tập về khởi động nhẹ cơ thể (light warm up), cường độ hoàn chỉnh (full intensity cardio), bài tập nhảy plyometrics - tạo ra những động tác nhanh và mạnh và cải thiện các tính năng của hệ thần kinh (plyometrics jump cardio), luyện tập môn thể dục boot camp (boot camp).
- Yoga: gồm bài tập Yoga Sun salutation (yoga chào mặt trời), Yoga full sequence (yoga trình tự hoàn chỉnh), yoga for runners (yoga dành cho người chạy bộ), hay pilates (bài Pilate dành cho vòng eo). 
Lấy lại vóc dáng hoàn hảo với smartphone ảnh 3
- Stretching: gồm bài tập head to toe warmup stretch (khởi động giãn cơ từ đầu đến chân), full body stretch (bài dãn cơ hoàn chỉnh cho cơ thể), standing only stretch (bài giãn cơ khi đứng), back strengthening (bài tập tăng cường sức mạnh cho lưng). 

Trong mỗi bài tập, bạn có thể chọn thời gian 5, 10, đến 60 phút ở phần How many minutes hoặc nhấn Choose a custom length để chọn theo ý muốn tùy theo quỹ thời gian bạn có, xong nhấn Begin workout để bắt đầu bài tập. 

Các bài tập đều minh họa bằng video, chia thành nhiều bài tập nhỏ có độ dài khoảng 30 giây kèm thuyết minh (bằng tiếng Anh) để bạn có thể dễ dàng bắt chước làm theo. Xen kẽ các bài tập là khoảng thời gian nghỉ ngơi, hít thở. 

Lấy lại vóc dáng hoàn hảo với smartphone ảnh 4
 Luyện tập thể dục tùy theo thể lực của bản thân. Ảnh: TH

Sau khi kết thúc bài tập, bạn sẽ nhận được thông báo với các thông tin gồm Current workout (thời gian bài tập hiện tại) và Total today (tổng thời gian tập luyện cả ngày) cùng số calories bạn đã tiêu hao tương ứng. Nếu muốn tùy biến các bài tập cho riêng mình, bạn nhấn vào nút Create a Custom workout
Lấy lại vóc dáng hoàn hảo với smartphone ảnh 5

Để quá trình tập luyện được liên tục, bạn nên để chế độ nhắc nhở hàng ngày bằng cách nhấn vào nút ba gạch ở góc trái trên giao diện chính, kích hoạt mục Reminders rồi chọn thời gian nhắc nhở. 

 

Đọc thêm