Kỷ lục nhắn tin nhanh nhất thế giới được phá vỡ với iPhone 6 Plus

Tổ chức Guinness World Record đã ghi nhận thành tích gõ nhanh nhất của Marcel Fernandes Filho, 17 tuổi, khi chàng trai này phá vỡ giới hạn do chính mình thiết lập trước đó. Kỷ lục mà Marcel tạo nên có tên chính thức là "Thời gian nhanh nhất để gõ một tin nhắn trên thiết bị có màn hình cảm ứng”, được thực hiện với iPhone 6 Plus.

Fleksy-Guinness-Book-of-World-6581-2615-

Kỷ lục gõ tin nhắn nhanh nhất thế giới được thiết lập với iPhone 6 Plus và bàn phím Fleksy.

5/2014, Marcel đã ghi tên mình vào cuốn sách kỷ lục thế giới trong nội dung gõ nhanh với chiếc Samsung Galaxy S4 khi đạt thành tích 18,19 giây. Thiết lập kỷ lục mới, chàng trai này đã dùng iPhone 6 Plus và cài Fleksy, một loại bàn phím do bên thứ ba phát triển. Thành tích mà Marcel đạt được với phablet của Apple và bàn phím Fleksy là tròn 17 giây.

Dòng chữ được dùng để thử tốc độ là: “The razor-toothed piranhas of the genera Serrasalmus and Pygocentrus are the most ferocious freshwater fish in the world. In reality they seldom attack a human” (Cá piranha răng nhọn, thuộc họ Serrasalmus và Pygocentrus, là loài cá nước ngọt hung dữ nhất thế giới. Nhưng trên thực tế nó hiếm khi tấn công con người).

Fleksy nổi tiếng là một trong những bàn phím ảo chất lượng trên Android. Việc iOS 8 cho phép các bên thứ ba phát triển bàn phím đã giúp người dùng iPhone được trải nghiệm Fleksy. Phần mềm này đang được bán trên Google Play với giá 1,99 USD, giảm từ 3,99 USD và trên App Store với giá 0,99 USD.

Theo Đình Nam (VNE)

Đọc thêm