Kiss Cam và những hậu quả “không tưởng“

Dù chỉ mới chính thức du nhập vào Việt Nam trong một thời gian rất ngắn, thế nhưng Kiss Cam đã ngay lập tức nhận được làn sóng phản đối cực kỳ lớn từ giới trẻ.

Vậy lý do gì đã khiến Kiss Cam trở nên “đáng ghét”? Dưới đây là ý kiến tổng hợp và những chia sẻ "hóm hỉnh" của rất nhiều bạn trẻ về trào lưu này.
1. Đang đi với người yêu, tự dưng có một đứa nào đó từ trên trời rớt xuống, hôn chụt một cái vào môi. Mình chẳng hiểu chuyện quái gì đang xảy ra, đến lúc định thần lại thì cái đứa cưỡng hôn mình bỏ chạy rồi, còn cô người yêu thì trợn mắt nhìn mình hỏi tại sao và đòi phải giải thích. Đến mình cũng chẳng biết nói gì!
2. Cứ hôn đi, hôn nữa đi, hôn nữa nữa đi, hôn trúng cái đứa vừa ăn mắm tôm rồi cứ từ từ mà tận hưởng nhé!

3. 25 năm thủ tiết, còn chưa có đến cái nắm tay đầu tiên, thậm chí thích ai đó cũng chỉ dám đứng từ xa phóng tia nhìn ấm áp, ngưỡng mộ. Vậy mà ra đường mới được 25 mét đã bị thằng dở nào đó chạy đến hôn! Có biết mày đã đánh cắp nụ hồn đầu đời của chị mày không hả? Đừng để trên đường đời tấp nập, ta vô tình vấp phải nhau ;)...

Trước sự "đổ bộ" của trào lưu này, nhiều bạn trẻ chỉ biết "đau khổ" chia sẻ: "Từ nay ra đường chắc phải mang khẩu trang để bảo vệ nụ hôn đầu đời". Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng có cách bảo vệ "thân thiện" như vậy mà lại có phần quyết liệt, mạnh mẽ và "bạo lực" hơn.

Chúng ta hãy cùng xem qua series phim kinh dị mang tên Kiss Cam:

Đọc thêm