VFF vô tình tiếp tay cho trang bán vé giả mạo?

Cụ thể, website bán vé giả mạo có địa chỉ vebongonline.com.vn, được đăng ký bởi Công ty iNET. Hiện vẫn chưa rõ mục đích của website giả mạo, tuy nhiên người hâm mộ phải hết sức lưu ý và cảnh giác để tránh bị lừa đảo. Theo ghi nhận, trang web bán vé giả mạo đã không còn truy cập được.

Giao diện trang web bán vé giả mạo.

VFF khẳng định chỉ hợp tác với duy nhất với Công ty Cổ phần GMO-Z RUNSYSTEM để bán vé bóng đá trực tuyến cho các trận đấu tại giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 theo hai địa chỉ:

https://vebongdaonline.vn

https://vebongdaonline.com.vn

Để mua vé bóng đá trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam-Malaysia, 19 giờ 30 tối 15-12-2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội, bạn hãy truy cập trực tiếp vào website của VFF tại địa www.vff.org.vn. Hạn chế truy cập những trang web được bạn bè giới thiệu (bởi họ có thể bị hack tài khoản) hoặc có giao diện giống với trang chính thức để tránh mất tiền oan uổng.

Trớ trêu thay, việc người hâm mộ truy cập nhầm vào trang web bán vé giả mạo có một phần lỗi là do VFF đã đăng tải nhầm liên kết. Cụ thể, trong bài đăng vào ngày 8-12, fanpage chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đăng tải thông tin giá vé và kênh bán vé chính thức, tuy nhiên lại ghi nhầm thành trang web bán vé giả mạo (như hình bên dưới).

VFF vô tình tiếp tay cho trang web giả mạo. Ảnh: TIỂU MINH

Ba ngày qua, thầy trò Park Hang-seo đã sớm sang Malaysia để thích nghi với điều kiện thời tiết nóng bằng những buổi tập giữa trưa giúp cầu thủ tăng cường khả năng chịu đựng. Thế nhưng cơn mưa đầu mùa khiến đất trời Kuala Lumpur se se lạnh như… Hà Nội làm người ta cũng dễ chịu hơn.

Đội tuyển VN sắp sửa chơi hai trận chung kết AFF Cup sau đúng 10 năm khao khát chức vô địch, không khác gì người Malaysia mộng mơ đăng quang sau tám năm. Ở vòng bảng, thầy trò ông Park đã từng thắng Malaysia 2-0 trên sân Mỹ Đình nhưng sẽ không dễ cho cuộc tái đấu tại “chảo lửa” Bukit Jalil.

Cách đây bốn năm, đội tuyển VN dưới thời HLV Miura từng thắng Malaysia ở sân Sha Ahlam lượt đi bán kết 2-1 (sau đó thua ngược 2-4 tại Mỹ Đình), khác với hoàn cảnh chủ nhà lúc này cảnh giác cao độ trên sân quốc gia Bukit Jalil.

Đến lúc này, thầy trò Park Hang-seo mới đối diện khó khăn lớn nhất ở sân Bukit Jalil nóng như cái chảo lửa. 90.000 khán giả và cầu thủ Malaysia đều muốn đòi lại món nợ thua 0-2. Nhớ trận vòng bảng tại Hà Nội, người Malaysia khi tàn cuộc vẫn còn tức anh ách bởi họ kiểm soát bóng vượt trội với hơn 60% thời lượng.

Cầu thủ Malaysia đá trên chân chủ sân Mỹ Đình nhưng không may cho họ gặp phải hàng thủ VN quá cứng cáp. Cái hơn hẳn của học trò ông Park là khả năng tận dụng cơ hội, dù chỉ với hai pha sút cầu môn hiếm hoi của Công Phượng và Anh Đức đủ làm Malaysia ôm hận.

Trở về Kuala Lumpur, đội tuyển Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ rất khó lường. Họ tích lũy quá nhiều kinh nghiệm sau cái thua và chắc chắn sẽ phân tích kỹ hàng thủ VN gần như không thay đổi.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm