Trợ lý mua trà sữa và thức ăn nhanh siêu tốc

Dù chỉ mới xuất hiện cách đây không lâu, tuy nhiên, LaLa Food Delivery đã nhanh chóng tạo được thiện cảm với người dùng nhờ giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thường xuyên có nhiều mã giảm giá lên đến 50%.

Trước đây, chúng ta thường phải đến trực tiếp cửa hàng để gọi món hoặc mua về, việc này thường tốn khá nhiều thời gian và công sức đi lại, đặc biệt là khi thành phố đã bước vào mùa mưa.

Để hạn chế tình trạng trên, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng LaLa Food Delivery cho smartphone tại địa chỉ https://apple.co/2GHgIh4 (iOS) hoặc http://bit.ly/2GIecqD (Android). Về cơ bản, ứng dụng là nơi trung gian để bạn đặt món ăn thông qua các cửa hàng liên kết, sau đó mọi thứ sẽ được giao đến người dùng trong vòng 20-30 phút.

Giao diện của chương trình khá đơn giản, phần menu bên dưới sẽ bao gồm các nút chức năng để quay về trang chủ, tìm kiếm cửa hàng, thông báo mã giảm giá, danh sách đơn hàng và quản lý tài khoản. Trước khi sử dụng, bạn cần đăng ký tài khoản mới hoặc đăng nhập nhanh bằng Facebook, Google để tiện hơn trong việc quản lý đơn hàng.  

Đăng ký tài khoản miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản. Ảnh: MINH HOÀNG

LaLa Food Delivery sẽ tự động đề xuất các cửa hàng ăn uống trong bán kính 7 km dựa vào vị trí của bạn, tất nhiên, người dùng cũng có thể chủ động nhập vị trí khác vào thanh tìm kiếm. 

Giao diện ứng dụng khá đơn giản và dễ sử dụng. Ảnh: MINH HOÀNG

Bên dưới mỗi món ăn sẽ có mức giá cụ thể, kích thước và thời gian giao tương ứng. Bạn có thể chọn nhận hàng ở bên ngoài hoặc giao tận cửa văn phòng (tính thêm phụ phí). Không giống như các ứng dụng khác, LaLa Food Delivery thường xuyên cung cấp mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 100.000 đồng) và nhiều ưu đãi cho người dùng mới. Lưu ý, nếu đơn hàng bị hủy, bạn vẫn có thể sử dụng lại mã giảm giá. 

Hiện tại, ứng dụng chỉ mới hỗ trợ ba phương thức thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán qua MoMo và Zalo Pay. Khi tiến hành đặt hàng, LaLa Food Delivery sẽ tìm kiếm tài xế xung quanh và dự kiến thời gian giao hàng. 

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng LaLa Food Delivery trực tiếp trên nền web tại địa chỉ https://lala.vn/. Đầu tiên, bạn phải nhập địa chỉ cần nhận hàng và lựa chọn món ăn tương ứng, sau đó chờ một lát để tài xế giao đến. 

Nhìn chung, danh sách các cửa hàng trên LaLa Food Delivery vẫn còn hạn chế, tuy nhiên, ứng dụng vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản trong việc đặt và giao món ăn, đặc biệt là thường xuyên cung cấp mã giảm giá lên đến 50%.

Hy vọng trong tương lai nhà phát triển sẽ mở rộng phạm vi tìm kiếm các cửa hàng, hỗ trợ đặt món ăn tại nhiều nơi cùng lúc và bổ sung thêm các hình thức thanh toán mới. 

Đọc thêm