Nên chọn iPhone X cũ hay iPhone 8 mới trong phân khúc 17 triệu

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, iPhone X 64 GB cũ đang nằm trong phân khúc dưới 17 triệu đồng, trên mặt bằng chung thị trường iPhone 8 mới cũng đang hiện diện tầm giá này. Sức mua các dòng iPhone cũ tăng cao dịp cuối năm, lên đến khoảng 20%-30% so với cùng kỳ tháng trước. 

iPhone X cũ và iPhone 8 mới đang cùng nằm trong phân khúc tầm 17 triệu đồng.

Giá iPhone X cũ đang rẻ nhất từ trước đến nay

So với cách đây khoảng 1-2 tháng, giá bán iPhone X 64 GB cũ đang giảm khoảng 1 triệu đồng, chỉ còn 16,67 triệu đồng. Dưới 17 triệu đồng cho một flagship mới một năm tuổi của Apple là điều xưa nay hiếm trên thị trường nhưng đang đúng với iPhone X quốc tế cũ.

Là máy quốc tế, iPhone X 64 GB mang đến trải nghiệm ổn định tại thị trường Việt Nam. Vẻ ngoài đẹp, bảo hành trong sáu tháng, bao test một đổi một trong 33 ngày, dùng thử bảy ngày… khiến sức mua của model này tăng cao là điều dễ hiểu.

Thời điểm này iPhone X giá rẻ nhất từ trước đến nay.

Khi tham gia chương trình thu đổi đổi mới, nếu từ iPhone 8 Plus lên iPhone X, bạn sẽ tiết kiệm đến 12 triệu đồng, giá iPhone X lúc này chỉ còn khoảng 4 triệu đồng, hoặc mang máy về dùng ngay nếu chọn phương án lên đời không bù tiền.

iPhone 8 đáp ứng tốt những trải nghiệm cơ bản

Lý do người dùng chọn mua iPhone 8 mới thay vì máy cũ thường chỉ đến từ việc thích một chiếc máy mới tinh, thời gian bảo hành dài hơn một chút, còn trải nghiệm thực chất không có sự khác biệt giữa hai máy.

Thời điểm này, iPhone 8 đáp ứng vừa đủ cho các nhu cầu trải nghiệm cơ bản như nghe gọi, chơi game tốt, xem phim chất lượng, chụp ảnh đẹp, màn hình sáng, pin ổn trong một ngày dài.

Mua iPhone 8 lúc này, người dùng phải chấp nhận việc không có trải nghiệm camera kép xu thế như trên iPhone 8 Plus hay không gian màn hình vô cực như trên iPhone X.

Nhìn chung, mua iPhone 8 khi thích một cảm giác khui hộp một thiết bị mới, nhu cầu trải nghiệm không quá nhiều. iPhone X cũ phù hợp với những người dùng hướng đến giải pháp tài chính thông minh, thích trải nghiệm cao cấp trong thời gian dài.

Ngoài iPhone X cũ và iPhone 8 mới trong tầm giá 17 triệu đồng, bạn có thể chọn Samsung Galaxy Note 8 cũ giá chỉ 8,9 triệu đồng, iPhone 8 64 GB cũ giá 10,4 triệu đồng, iPhone 7 Plus giá 7,4 triệu đồng, Samsung S8 Plus cũ giá 7,7 triệu đồng.

 

Đọc thêm