Muôn kiểu khuyến mãi online ăn theo đội tuyển Việt Nam

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam không chỉ là niềm tự hào dân tộc mà còn là cơ hội để các cửa hàng kinh doanh hốt bạc từ các chương trình khuyến mãi. 

Sau khi trận đấu kết thúc, một số trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,… đã nhanh chóng bắt được từ khóa và đưa ra các chương trình giảm giá sập sàn, tặng code khuyến mãi để thu hút khách hàng. 

Theo ghi nhận, một số mặt hàng mỹ phẩm và điện tử hiện đang được giảm giá lên đến 30 - 50%, đi kèm theo đó là những mã giảm giá ăn theo bóng đá với lời rao vô cùng hấp dẫn như “Một bước TIẾN DŨNG mãnh để bước vào tứ kết, một cú nhập mã… để được giảm giá đến 44% (tối đa 44.000 đồng)”.

Bên cạnh đó, một số cửa hàng kinh doanh ăn uống cũng áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho những khách hàng có tên trùng với tên các cầu thủ ghi bàn trong trận đấu như Công Phượng, Tiến Dũng… “Vì HÒA nên giảm giá 50% cho những ai tên Phượng, giảm thêm 20% cho những khách có tên khai sinh Phượng, Huy, Hải, Trọng, Hậu, Hoàng, Chinh…”

Công Phượng gỡ hòa cho Việt Nam trong trận gặp Jordan. Ảnh: Minh Tùng

Những công ty du lịch cũng không bỏ qua cơ hội này, nhiều tour du lịch đồng loạt giảm giá cho những khách hàng trùng với tên cầu thủ.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết. 


Đọc thêm