Làm thế nào để áp dụng kĩ thuật số hiệu quả vào kinh doanh?

Tuy nhiên khi áp dụng rồi lại rơi vào thế khó khác: bối rối vì có ngân sách nhưng triển khai không hiệu quả.

Sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số dù mới tổ chức lần đầu nhưng đã tạo được ấn tượng mạnh với cộng đồng kinh doanh. Theo số liệu của ban tổ chức, sự kiện đã thu hút hơn 1.000 lượt khách tham dự để lắng nghe các chủ đề nổi bật.

Hơn 20 diễn giả giàu kinh nghiệm, là giám đốc, quản lý cấp cao tại các công ty đầu ngành trong và ngoài nước đã có mặt để chia sẻ những kiến thức mới về quy trình ứng dụng nền tảng kỹ thuật số từ việc thiết kế website, tiếp cận khách hàng cho đến xây dựng hệ thống khách hàng  CRM, liên kết tổng đài số, chatbot…

Tại sự kiện, các diễn giả đã chỉ ra thực trạng rằng phần lớn doanh nghiệp Việt đều thiếu thông tin về các công cụ nền tảng số, không biết lựa chọn kênh quảng cáo, hoặc đã dùng các công cụ nhưng chưa kết hợp hiệu quả... khiến cho việc ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trở nên chậm chạp, tốn kém chi phí gây thất thoát doanh thu.

Với kinh nghiệm thực chiến trong việc triển khai ứng dụng nền tảng kỹ thuật số vào mô hình kinh doanh, các diễn giả đã giúp chủ doanh nghiệp có một cái nhìn trực quan hơn về hệ sinh thái thương mại điện tử. Thông qua case study thực tế tại sự kiện, khách tham dự cũng đã hiểu được cách thức xây dựng quy trình ứng dụng hiệu quả và phù hợp cho doanh nghiệp.

Không chỉ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ các diễn giả, khách tham dự còn được giải đáp các thắc mắc về các vấn đề đang gặp phải để từ đó giúp vận hành hoạt động kinh doanh được thuận lợi hơn.

 

Đọc thêm