Honor 8X: Camera AI, màn hình tràn viền

Honor 8X được trang bị khung sườn hợp kim với công nghệ COF tiên tiến, mẫu thiết kế ăngten được cấp độc quyền sáng chế, thân máy với kính cực quang 2.5D kép cho hiệu ứng bắt mắt, mang đến những trải nghiệm mượt mà. Honor 8X có ba gam màu thời trang là xanh dương, đen và đỏ.

Đây cũng là dòng điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị công nghệ hiển thị tối ưu được TüV Rheinland chứng thực, giúp tạo cảm giác dễ chịu, nhờ vào việc giảm lượng bức xạ xanh dương trên màn hình, giúp chống mỏi mắt.

Camera được AI hỗ trợ với khả năng ghi hình ban đêm 

Mặt sau là cụm camera kép có độ phân giải 20 MP và 2 MP, camera trước 16 MP được tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo (AI), giúp nhận diện 22 loại ảnh và 500 khung ảnh khác nhau theo thời gian thực. AI sẽ tối ưu hóa các thiết lập của máy, nâng cao chất lượng ảnh dựa vào đối tượng được chụp.

Chế độ chụp ban đêm mới do công nghệ AI hỗ trợ giúp bức ảnh chụp không bị mờ nhòe, khi sử dụng độ phơi sáng mức tối đa 6 giây, ngay cả khi tay rung lúc cầm máy ghi hình.

Xét về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Kirin 710 (tốc độ thực thi nhân đơn tăng 75%) cùng công nghệ GPU Turbo giúp tăng cường trải nghiệm khi chơi game, viên pin có dung lượng 3.750 mAh cho phép bạn sử dụng liên tục cả một ngày dài.

Honor 8X có bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ tối đa 400 GB. Giao diện thông minh EMUI 8.2 giúp hệ thống chạy mượt mà, đồng thời mang đến những tính năng mới như khả năng nhận diện khuôn mặt trong điều kiện ánh sáng yếu và công nghệ thực tế ảo.

Hệ thống trí tuệ nhân tạo trên Honor 8X sẽ tự động nhận diện các trường hợp kết nối bị can thiệp hoặc trong điều kiện sóng yếu để điều chỉnh chất lượng âm thanh và sóng kết nối.

Khi giao tiếp trong môi trường có tiếng ồn, hệ thống sẽ tự động nhận diện được tiếng ồn xung quanh và bật hệ thống giảm thiểu tiếng ồn nền dựa vào AI, từ đó cải thiện chất lượng âm thanh và giúp quá trình hội thoại được rõ ràng, thuận lợi hơn.

Hệ thống hội thoại thông minh với sự hỗ trợ của AI có thể nhận diện được rất nhiều mức sóng kết nối khác nhau. Chẳng hạn, khi đang di chuyển trong thang máy, thiết bị có thể nhanh chóng khôi phục kết nối 4G cho phép kết nối với tốc độ đối đa, một khi người dùng rời khỏi thang máy.

Honor 8X: Camera AI, màn hình tràn viền ảnh 5

Mức giá của Honor 8X sẽ sớm được tiết lộ vào ngày ra mắt chính thức 24-10 tới đây.

 

Đọc thêm