GrabFood mở rộng dịch vụ giao nhận ra 12 tỉnh, thành phố

Mới đây, dịch vụ giao nhận đồ ăn GrabFood đã mở rộng ra thêm 12 tỉnh, thành phố tại Việt Nam bao gồm: Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Huế, Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (BR - VT), Bình Dương, Đồng Nai, Đà Lạt (Lâm Đồng), Phan Thiết (Bình Thuận), Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) và Hội An (Quảng Nam).

Kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 6-2018, GrabFood đã đạt được sự tăng trưởng vượt bậc, đơn cử như số lượng đơn hàng tăng 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng 10 lần. GrabFood hiện đang là dịch vụ giao nhận thức ăn được sử dụng phổ biến nhất tại TP.HCM.

Sự phát triển của GrabFood không chỉ đưa Grab tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành siêu ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày, mà còn mở ra nhiều cơ hội cho các bên đối tác tài xế và các đối tác kinh doanh, thông qua một hệ sinh thái “các bên cùng có lợi".

Theo đó, bạn có thể thưởng thức các món ăn yêu thích được giao đến trong vòng khoảng 20 phút. Không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu, GrabFood giúp thỏa mãn mọi cơn thèm từ lớn đến nhỏ.

Một trong những điểm khác biệt của GrabFood là chương trình Món “Độc” Quán Quen, hợp tác với các đối tác chiến lược để cùng sáng tạo ra các món ăn, thức uống độc quyền chỉ có trên nền tảng GrabFood, như món Tam bảo đoàn viên và Uyên ương vọng nguyệt hợp tác cùng Gong Cha.

Theo thống kê, thu nhập trung bình hằng tháng của các đối tác tài xế GrabBike đã tăng lên khoảng 26% nhờ có thể nhận thêm giao nhận thức ăn và hàng hóa.

Đọc thêm