Đây là thời điểm tốt nhất để mua iPhone cũ

Đây được xem là thời điểm tốt nhất để sở hữu iPhone cũ, khi mức giá đang tốt, nhiều chương trình khuyến mãi ấn tượng. Ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 7 Plus cũ đang có giá 9,8 triệu đồng trong khi iPhone X 64 GB cũ chỉ đang còn 16,9 triệu đồng. Trong tháng 11, hai model này dẫn đầu trong danh sách sản phẩm bán chạy tại hệ thống, bên cạnh các dòng iPhone cũ khác.

Khảo sát nhanh cho thấy 90,9% lượng người thích mua iPhone cũ thay vì mới, 80% người mua iPhone cũ vì giá bán tốt.

Sau hai năm ra mắt, iPhone 7 Plus vẫn nằm trong tốp những chiếc điện thoại bán chạy của Apple. Ưu điểm của mẫu điện thoại này là thiết kế vỏ nhôm cứng cáp. Với camera kép chụp ảnh đẹp, pin 2.900 mAh, chip A10 cùng màn hình 5,5 inch, máy đáp ứng tốt các trải nghiệm thường ngày.

iPhone X quốc tế cũ giá 16,9 triệu, vì sao lại cháy hàng?

Nguyên nhân iPhone X hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất, đồng thời cũng là sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn là người thích trải nghiệm những tính năng mới. Máy sở hữu màn hình OLED 5,8 inch đem đến trải nghiệm thị giác ấn tượng, kèm theo cụm camera kép 12MP chống rung quang học. Chip A11 hỗ trợ tốt mọi tác vụ dù là nặng nề nhất.  

Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo các dòng sản phẩm như iPhone XS Max Like New hai SIM 64 GB giá chỉ 28,379 triệu đồng, iPhone 8 Plus quốc tế Like New 64 GB giá 13,878 triệu đồng và iPhone 8 cũng chỉ 10,479 triệu đồng.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết Galaxy Note 9 512 GB chính hãng giảm giá 7 triệu đồng tại địa chỉ http://bit.ly/note9-1.

 

Đọc thêm