Đây là thời điểm nên mua iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X

iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus cũ có giá bán khoảng 10,7 triệu đồng cho bản quốc tế, người dùng chỉ cần lắp SIM là có thể sử dụng ngay. Sản phẩm ghi điểm bởi thiết kế sang trọng, hiệu năng tốt, cập nhật iOS dễ dàng.

Về cấu hình, máy có màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1.080 x 1.920 pixels, hai camera ở mặt sau 12 MP có chống rung quang học. Hiệu năng iPhone 7 Plus được đánh giá rất tốt khi được hỗ trợ bởi con chip Apple A10 Fusion và dung lượng RAM 3 GB.

iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus sở hữu bộ khung kim loại bằng thép không gỉ, hai mặt kính cường lực giúp tổng thể máy trở nên bóng bẩy và mềm mại hơn. iPhone 8 Plus trang bị màn hình 5.5 inch tương tự 7 Plus, công nghệ Retina HD True Tone cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét, màu sắc trung thực và dễ chịu.

Về phần cứng, máy được trang bộ vi xử lý A11, cụm camera kép 12 MP khẩu độ f/1.8, sản phẩm đang được bán với mức 14,7 triệu đồng cho bản 64 GB.

iPhone X

iPhone X có thiết kế tràn viền, màn hình tai thỏ OLED 5.8 inch, độ phân giải lớn 1.125 x 2.436 pixels, camera kép 12 MP hỗ trợ chống rung quang học, Face ID cho khả năng nhận diện khuôn mặt chính xác và an toàn.

Cấu hình của sản phẩm nổi bật nhờ chip Apple A11 Bionic được tối ưu tốt, hiệu năng cao hơn 25% so với chip của thế hệ trước. iPhone X có giá từ 18,4 triệu đồng.

Nhìn chung, ở ba mẫu iPhone cũ không có gì để chê trách, ngoại hình đẹp và trải nghiệm ổn định. Thời gian bảo hành iPhone cũ tại Di Động Việt là sáu tháng, bao test 33 ngày, dùng thử miễn phí bảy ngày và bảo hành pin một năm.

Bạn đọc còn có thể lựa chọn hình thức thu cũ đổi mới đầy hấp dẫn để tiết kiệm chi phí lên đời máy. Theo ghi nhận, mức thu đổi có thể lên đến 90% giá trị máy, phần chênh lệch để mua máy mới, khách hàng có thể chọn phương pháp trả góp theo tháng. Đây cũng là hình thức được nhiều nghệ sĩ showbiz lựa chọn.

 

Đọc thêm