Đây là cách để nhận được 1 GB data miễn phí

Bên cạnh đó, Viettel cũng chính thức ra mắt gói cước Tomato Data với tính năng sử dụng không giới hạn thời gian, giúp người dùng có thể truy cập Internet thuận tiện và thoải mái.

Chương trình tặng 1 GB data miễn phí áp dụng cho toàn bộ thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều tại thời điểm hiện tại (không áp dụng đối với D-com và Home phone). Dưới đây là một số cách để nhận/tặng 1 GB data miễn phí cho bạn bè và người thân:

- Soạn số điện thoại người thân, bạn bè và gửi 191

- Truy cập vào địa chỉ https://viettel.vn/tomatodata

- Cài đặt ứng dụng My Viettel trên Google Play hoặc App Store, sau đó đăng nhập bằng số điện thoại tương ứng. Tại giao diện chính, bạn chỉ cần nhấn “Mở hộp quà” để nhận thưởng. 

- Bấm *098# và làm theo các bước hướng dẫn.

Nếu may mắn, bạn có thể nhận 1 GB data miễn phí và cơ hội trúng iPhone X. Để tự tặng dung lượng cho bản thân, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn TOMD gửi 191. 

Đối với giải thưởng là lưu lượng data, hệ thống sẽ tự động cộng vào tài khoản. Ngược lại, nếu trúng iPhone X, Viettel sẽ trực tiếp liên hệ với người dùng để nhận thưởng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn mua thêm các loại SIM 4G chuyên data thay vì đăng kí các gói data có sẵn để tiết kiệm chi phí. Đơn cử như SIM 4G Viettel D500 (4 GB/tháng) hoặc D900 (7 GB/tháng), sử dụng suốt một năm không cần nạp tiền với mức dao động trong khoảng 200.000-500.000 đồng. Tương tự, SIM 4G MobiFone trọn gói một năm hiện được bán với mức giá 300.000 - 350.000 đồng/SIM.

Nếu nhu cầu truy cập Internet cao, bạn có thể chọn SIM 4G cung cấp 1, 2 hoặc 3 GB/ngày với giá lần lượt là 90.000, 120.000 và 150.000 đồng/tháng. Vị chi chúng ta chỉ mất khoảng 3.000-5.000 đồng cho 1-3 GB data/ngày.

Xét về mặt chi phí, việc sử dụng SIM 4G data riêng giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí so với các gói data có sẵn của nhà mạng. Tuy nhiên, việc thường xuyên bật 3/4G trên smartphone sẽ khiến thiết bị nhanh hết pin hơn. Do đó cách tốt nhất để vừa tiết kiệm chi phí và tiết kiệm pin là sử dụng cục phát 4G riêng biệt. Trên thị trường hiện có rất nhiều cục phát 4G giá rẻ với mức giá dao động 1-2 triệu đồng, tất cả đều hỗ trợ cả hai băng tần 4G tại thị trường Việt Nam.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm