Khởi động chiến dịch 'Hành trình 100 Ngày Zen'

Tham gia vào hàng trình này, người chơi có thể lựa chọn bất kì tấm ảnh nào trong bộ sưu tập tuyệt đẹp do Robert Jahns chụp bằng ZenFone 2, từ đó sáng tạo nên những tấm ảnh mới mẻ bằng cách thức riêng của mình & chia sẻ cùng mọi người. 100 ngày hành trình sẽ vinh danh 100 người chiến thắng để sở hữu 100 chiếc smartphone ZenFone 2.

Khởi động chiến dịch 'Hành trình 100 Ngày Zen' ảnh 1

Robert Jahns chia sẻ: “Những sản phẩm hình ảnh mà tôi tạo ra được hình thành từ 2 yếu tố: cảm hứng & khả năng kết hợp. Trong đó, khả năng kết hợp là yếu tố của của sự sáng tạo. Với mỗi tác phẩm của mình, tôi luôn hướng đến việc mang niềm vui và truyền cảm hứng đến mọi người với những điều khác biệt, vẻ đẹp và mới lạ."
Thể lệ tham dự
2. Chọn một tấm ảnh trong bộ sưu tập của Robert chụp bởi ZenFone 2.
3. Thỏa sức sáng tạo theo ý bạn. Chỉnh sửa, thêm chi tiết, sử dụng hiệu ứng màu,... hoặc ứng dụng bất kì để sáng tạo.

4.Chia sẻ bức ảnh trên Facebook, Twitter hoặc Instagram với hashtag #100DaysOfZen để có cơ hội giành chiến thắng mỗi ngày với ZenFone 2.

Giải thưởng
Tổng cộng sẽ có 100 giải thưởng, gồm 99 giải chiến thắng hàng ngày trong hàng trình & 01 giải thắng chung cuộc cuối cùng.
Giải thưởng mỗi ngày: 99 người chiến thắng của mỗi ngày; hình ảnh sẽ được chia sẻ & giới thiệu trên website chiến dịch, với phần thưởng là chiếc ZenFone 2 dành cho mỗi người.
Giải Đặc Biệt: Người chiến thắng giải Đặc Biệt sẽ được chính Robert Jahns lựa chọn, và sẽ có cuộc gặp gỡ đặc biệt cùng Robert để đồng sáng tạo nên một tác phẩm của bộ sưu tập Nhìn Thấy Điều Khác Biệt.

Đọc thêm