Khoác áo iOS cho các thiết bị Android

One+ Launcher
Nhà phát triển: colauncher.
Tương thích: Android 2.3.3 trở lên.
Phiên bản mới nhất: 2.6.2
Dung lượng: 7,3MB.
Giá: Miễn phí.
Đánh giá: 4,3 sao.
Nếu muốn mang phong cách của iOS lên Android thì One+ Launcher sẽ là một lựa chọn thích hợp. Chương trình có dung lượng khá nhẹ và không chiếm nhiều tài nguyên khi sử dụng, hỗ trợ nhiều hình nền đẹp mắt là một trong những điểm nhấn của ứng dụng này. Ngay khi cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thấy thiết bị của mình được thay đổi hoàn toàn với hình nền và các biểu tượng mang phong cách của iOS, phẳng và đầy màu sắc. Giao diện chính chỉ hiển thị một vài ứng dụng cơ bản và các tùy chọn cấu hình của launcher.
Khoác áo iOS cho các thiết bị Android ảnh 1Khoác áo iOS cho các thiết bị Android ảnh 2
Không giống như các chương trình khác, One+ Launcher sẽ gom các ứng dụng vào từng nhóm để mọi thứ trở nên gọn hơn, tuy nhiên nó lại không hỗ trợ tính năng tìm kiếm. Bên cạnh đó, khi kéo thanh trạng thái xuống, bạn sẽ thấy xuất hiện một loạt các biểu tượng giúp bật/tắt các kết nối dữ liệu, Wi-Fi, xoay lật màn hình, theo dõi dung lượng pin được nhanh hơn.
Khoác áo iOS cho các thiết bị Android ảnh 3Khoác áo iOS cho các thiết bị Android ảnh 4
Ngoài việc thay đổi giao diện thì nó còn cung cấp thêm cho người dùng công cụ CleanMem để làm mới bộ nhớ RAM. Để thay đổi chủ đề, bạn chạm vào biểu tượng Theme ở ngoài màn hình, sau đó chuyển qua các mục như Featured, Hot và Local để tìm kiếm, khi thấy vừa ý thì chỉ cần tải về là được. Tương tự như vậy, mục Wallpaper Store là nơi cung cấp các hình nền rất chất lượng dưới nhiều kích thước khác nhau.
Khoác áo iOS cho các thiết bị Android ảnh 5Khoác áo iOS cho các thiết bị Android ảnh 6
Nếu muốn thay đổi một số thiết lập của launcher, bạn chạm vào biểu tượng Preferences. Tại đây, nó cho phép bạn tùy chỉnh các thông báo (Notification Toggle), cài đặt màn hình khóa (Lockscreen Settings) và đặc biệt là mở ứng dụng bằng các cử chỉ (GestureSettings). Bên cạnh đó, nó còn một số mục khác mà người dùng có thể tự mình khám phá thêm trong quá trình sử dụng như Effects, Live Wallpaper (thiết lập ảnh động cho màn hình) và Backup & Restore (sao lưu và phục hồi các thiết lập).

Đọc thêm